Sao & Đời Sống

Tròn 1 tháng cưới chồng, MC Phí Linh mếu máo 'than trời' vì nấu ăn quá khó

Min An
Chia sẻ

Nhìn bữa cơm chưa được đẹp mắt cho lắm nhân kỷ niệm 1 tháng ngày cưới, dân tình vừa thương lại vừa buồn cười vì Phí Linh

Vậy là tròn một tháng MC Phí Linh lên xe hoa. Trước giờ, Phí Linh luôn gây ấn tượng bởi sự thông minh, khéo léo và năng động. Nhưng ít ai ngờ, trong bếp núc, cô lại là một người vụng về có tiếng. Mới đây, Phí Linh đã tự thú nhận khuyết điểm đó của mình bằng một bài đăng ”than thở” trên trang cá nhân nhân kỷ niệm 1 tháng ngày cưới.

Trong ảnh là một mâm cơm có vẻ là được ”made by Phí Linh”, thế nhưng caption đi cùng mới thú vị. Cô viết: “Kỷ niệm một tháng ngày cưới, “nàng dâu order” thân chinh vào bếp. Nấu xong toát mồ hôi người đầy dầu mỡ vào mếu máo với chồng: Huhu đang yên đang lành lại trở thành bà nội trợ thật sự rồi anh ơi”.

Nhìn bữa cơm chưa được đẹp mắt cho lắm, dân tình vừa thương lại vừa buồn cười vì Phí Linh. Bạn bè cô nàng thi nhau chọc ”Sang đây tặng một khoá huấn luyện”, ”Ngon đấy dù chưa được đẹp”, ”Cố lên em gái”, ”Haha. Nấu cơm cho chồng phải thấy hạnh phúc chứ”... Đáp lại các bình luận, Phí Linh tiết lộ cô mếu máo vì dầu mỡ bắn tứ tung.

Tuy vậy, dân tình đang hóng phản ứng của chồng MC như thế nào. Và bên dưới bài viết, anh Lê Hoàng Linh đã gửi tới vợ mới cưới lời khen có cánh: ”Chuẩn cơm vợ nấu luôn. Cảm ơn vợ iu”.Có thể thấy, chồng của nữ MC khá tâm lý và biết nịnh vợ.

Một số hình ảnh đẹp của Phí Linh trong đám cưới vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất