Sao & Đời Sống

MC Nguyên Khang buồn bã chia sẻ việc nhà hàng bị cháy rụi, thiệt hại nặng lên đến 100%

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước đó, khi trao đổi với báo chí, MC Nguyên Khang cho biết con số thiệt hại do cháy được báo cáo là 100%.

Mới đây, thông tin nhà hàng tại Phú Quốc của MC Nguyên Khang bốc cháy dữ dội vào 3 giờ sáng ngày 28/5 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Phú Quốc nhanh chóng có mặt và dập lửa. Dù vậy, vụ cháy đã khiến cơ sở vật chất trong nhà hàng hư hỏng nặng.

Mới đây, trên facebook, MC Nguyên Khang đã có động thái đầu tiên sau khi nhà hàng bị cháy. Cụ thể, anh viết: “Hôm nay là một ngày sóng gió với cuộc đời con. Con cầu xin sự bình an”.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi lời động viên, chia buồn đến nam MC. “Thương anh quá. Cầu mong mọi bình anh sẽ tới với anh”, “Trời ơi, mới mở cửa trở lại chưa được bao lâu, bà hoả sao ác vậy nè. Cố gắng Khang nha”, “Thương em, cố lên Khang nhé”,…

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Trước đó, khi trao đổi với báo chí, MC Nguyên Khang cho biết con số thiệt hại do cháy được báo cáo là 100%.

Bên cạnh đó, dù nguyên nhân vụ cháy chưa chính thức được kết luận nhưng theo MC này cùng những cổ đông của nhà hàng đoán rằng có thể là do sét đánh tivi gây chập điện vì ngày xảy ra hỏa hoạn có mưa lớn.

Được biết, nhà hàng của MC Nguyên Khang chỉ mới mở cửa trở lại sau đợt dịch COVID-19 vừa qua. Cách đây chưa lâu, nam MC đăng trên trang cá nhân bức ảnh nhà hàng tại Phú Quốc và chia sẻ rằng: “Sau vài tháng, trộm vía nhà hàng khá đông khách. Mỗi lần nhìn qua camera cũng thấy phấn khởi”.


[SaoStar] MC Phí Linh: Leeteuk không thực hiện đúng 100% kịch bản.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất