Sao & Đời Sống

Sau căn nhà ở khu giàu nhất miền Nam California, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục khoe biệt thự mới tậu bên bờ biển

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Được biết, MC Kỳ Duyên đã cùng em họ là nhà thiết kế tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới này.

Dù có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí ở cả hải ngoại lẫn trong nước nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa bao giờ hết “hot” đối với công chúng. Mới đây, nữ MC này tiếp tục gây chú ý khi khoe căn biệt thự mới tậu gần biển trên kênh YouTube của mình.

Phía ngoài căn biệt thự mới của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cô chia sẻ điểm yêu thích nhất trong căn nhà của mình chính là căn bếp rộng rãi. Cũng vì điều này, nữ MC cho biết sẽ thường xuyên nấu ăn hơn nhưng ai nấy cũng đều bật cười khi cô tiết lộ “sự thường xuyên” của mình là mỗi tháng một lần.

Được biết, nữ MC đã cùng em họ là nhà thiết kế đã tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới này. Sau nhiều ngày thiết kế lại ngôi nhà, nữ MC tự hào chia sẻ thành quả với khán giả. Cô giới thiệu sự thay đổi trong từng phòng.

MC Kỳ Duyên chia sẻ: “Nhà này theo phong thủy của người Việt thì không được tốt vì cầu thang chạy xuống ngay cửa chính. Vì vậy, tôi sẽ dời cửa ra vào này ra chỗ khác. Không gian phía trên là một không gian mở nhưng hiện giờ cách bày biện đồ đạc đã làm cho căn phòng nhỏ đi, chắn lối đi.

Phòng ngủ thứ nhất nhìn nhỏ xíu, chỉ đủ để một chiếc giường con, không để được tủ, kệ sách. Phòng ngủ thứ 2 thì còn lạ hơn. Hiện giờ, người chủ đã để đầu giường bị đặt vào một góc chết, còn bị cái mái nhà ở trên đè xuống. Phía bên kia tường thì sơn màu xanh đậm quá tối tăm”.

“Phòng ngủ master bedroom hiện giờ kê một cái giường mà cho ta cảm giác là cái giường còn to hơn cái phòng. Cái tôi sợ nhất là cái quạt ở trên trần, đây là chiếc quạt bằng gỗ rất nặng, làm cho trần cảm giác thấp xuống hơn. Phòng tắm khá đẹp nhưng cửa sổ phòng tắm… phải cho đi. Vườn trước thì hiện giờ bụi bặm, dơ dáy, cây cối mọc um tùm như vườn hoang.

Nói chung, căn nhà này tôi mường tượng như một người con gái rất xinh nhưng chưa biết sửa soạn. Thôi thì để tôi đưa cô ta đi cắt tóc, trang điểm, mua quần áo mặc lại rồi mang trình diện quý vị”.

Biệt thự ở khu giàu nhất miền Nam California mà cô và gia đình ở trước đó.

Trước đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng tiết lộ cô có một căn biệt thự khác ở khu giàu nhất miền Nam California. Bên cạnh đó, nữ MC còn nhận nhiều lời khen ngợi khi quyết cho hai con gái đi học ở khu có 80% học sinh Việt Nam và dạy bằng tiếng Việt để các con học được sự hòa đồng và tính thương người.


Mục sở thị bất động sản chục ngàn mét vuông của sao Việt | Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Ngọc Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất