Sao & Đời Sống

Bị hàng xóm kỳ thị ở Mỹ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ với cách ứng xử khôn khéo

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Kỳ Duyên dành lời khuyên đến mọi người khi rơi vào tình huống bị người khác kì thị nên bình tĩnh gọi cảnh sát và công khai thông tin trên mạng xã hội. 

Vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ câu chuyện bị một người đàn ông ở Mỹ miệt thị bằng những lời lẽ thô tục khi nữ MC cho hai ca sĩ Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà mượn sân vườn để quay MV. Được biết, người đàn ông này chính là hàng xóm mới khi cô chuyển về căn hộ gần biển.

Bên trong căn hộ gần biển tại Mỹ của MC Kỳ Duyên.

Cụ thể, nữ MC hải ngoại cho biết: “Hai ca sĩ mượn nhà tôi quay MV. Tôi không muốn ảnh hưởng đến hàng xóm nên đã điều chỉnh âm thanh rất nhỏ, vừa đủ nghe. Dù vậy, trong suốt thời gian quay hình, một người đàn ông Mỹ đã dùng những từ rất kỳ thị, la hét chúng tôi. Theo quy định, con đường phía trước nhà được đậu xe hơi nhưng anh ta dọa sẽ đập vỡ xe nếu chúng tôi không dời xe đi”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể về việc bị hàng xóm người Mỹ kỳ thị

Kỳ Duyên cho hay đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp như trên kể từ khi qua Mỹ sinh sống. Vì vậy, dù bức xúc nhưng nữ MC vẫn ứng xử rất khéo léo: “Người này đứng từ ban công nhà mình và nhìn sang phía nhà tôi la hét. Anh la hét suốt 2-3 tiếng. Tôi không cần lời qua tiếng lại với người này. Tôi cầm điện thoại, quay thẳng mặt anh ta. Khi đó, người này liền quay đi, im lặng. Nhưng khi tôi vào trong nhà, họ tiếp tục la hét”. 

Vì vậy, Kỳ Duyên quyết định gọi điện báo cảnh sát để giải quyết vì theo MC hải ngoại, việc kỳ thị người khác là hành vi vi phạm pháp luật Mỹ. Tuy nhiên, tưởng chừng mọi chuyện đã ổn thỏa thì ngay hôm sau, người đàn ông này đã lén ném trứng sang nhà cô. Cho rằng hàng xóm tiếp tục có hành động quấy rối, Kỳ Duyên lập tức báo cảnh sát lần hai.

Nói về hành động khiếm nhã của mình, anh ta cho rằng do say rượu nên không thể kìm chế cảm xúc.

Sau đó, nữ MC đã quyết định lắp camera để theo dõi: “Khi biết tôi lắp đặt camera, người này không dám nhìn về phía nhà tôi nữa. Cuối cùng, anh này đã sang nhà gặp tôi và nói lời xin lỗi”. 

Cô khẳng định không phải người Mỹ nào cũng như vậy, những người hàng xóm khác đều lên tiếng bảo vệ cô và chỉ trích hành động quấy rối của người đàn ông này. Qua câu chuyện trên, MC Kỳ Duyên cũng khuyên mọi người khi rơi vào tình huống bị người khác kì thị nên gọi báo cảnh sát và công khai thông tin trên mạng xã hội.

Nhờ cách xử lý tình huống khéo léo và quyết liệt, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cuối cùng đã nhận được lời xin lỗi từ người hàng xóm một cách chân thành

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất