Sao & Đời Sống

MC Minh Trang rạng rỡ thông báo sinh bé trai nặng 4 kg đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày mong ngóng, MC Minh Trang đã sinh đứa con thứ 4 vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được biết, bé nặng 4 kg và nữ MC đã phải trải qua cảm giác đẻ mổ.

Minh Trang - nữ biên tập viên, MC xinh đẹp của hàng loạt chương trình như: Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp… Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

MC Minh Trang là một hotmom được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích trên mạng xã hội.

Mới đây, Minh Trang vừa thông báo tin vui đã sinh con thứ 4 đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sau nhiều ngày mong ngóng. Trong bức ảnh, nữ MC rạng rỡ ôm “hoàng tử bé” thứ 4 vào lòng sau ca sinh mổ tại bệnh viện.

Hình ảnh cô vừa sinh xong khỏe mạnh, ôm con cười tươi trước ống kính khiến ai nấy đều bất ngờ.

Cô viết: “Xin chào thế giới! Cuối cùng thì sau 41 tuần 5 ngày trong bụng mẹ, Vũ Ruốc đã chịu ra ngoài chơi đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ! Mỗi tội đến phút chót, em vẫn quyết chơi ú oà với bố mẹ. Em chờ Việt Nam đá xong, đạp ối đòi chui ra lúc nửa đêm, nhưng mặt thì cứ ngửa lên (ngôi mặt) và kết quả là em đã cho mẹ được trải nghiệm mổ đẻ lần đầu tiên trong đời, đúng lần chốt sổ!

Bạn Ruốc được 4 kg tròn, mẹ cháu đã có sữa, 2 mẹ con đều khoẻ mạnh, mỗi tội vết mổ đang bắt đầu hết thuốc tê và đau trở lại… Giờ thì cháu lại xin phép “rúc” mẹ tiếp đây ạ”.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Minh Trang và gia đình. Bên cạnh đó, nhiều chị em chờ mong hotmom sẽ chia sẻ thêm những kinh nghiệm mới khi cô trải nghiệm việc sinh mổ.

Được biết, dù đến ngày sinh nhưng đứa bé “khá lỳ”, dường như vẫn chưa có dấu hiệu muốn chui ra khỏi bụng mẹ.

Trước đó, Minh Trang đã có ba nhóc tỳ đáng yêu là Daisy, Bánh Mì và Bơ. Nữ MC cho biết lần mang bầu thứ tư là nằm trong kế hoạch của vợ chồng cô. Sau khi chào đón thêm thành viên thứ 4, Minh Trang và ông xã quyết định “chốt sổ” không sinh thêm nữa. Hiện cô đã nghỉ việc ở VTV để chăm sóc các con.

Minh Trang và chồng thông báo chốt sổ sau khi sinh bé trai lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất