Sao & Đời Sống

Ngủ quên nửa tiếng, MC Minh Trang 'dở khóc dở cười' chứng kiến cảnh hai con gái nhỏ cầm kéo tự cắt tóc lẫn nhau

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sơ ý ngủ quên nửa tiếng, MC Minh Trang khiến dân tình 'cưới té ghế' khi chia sẻ hình ảnh đầu tóc nham nhở của 2 cô con gái nhỏ.

Sau khi hạ sinh bé thứ 4 là Ruốc vào đúng dịp 20/11, hotmom nổi tiếng Minh Trang vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường nhật của mình với mọi người. Có thể thấy, từ khi nâng “dân số” gia đình lên 6 thành viên, nữ MC ngày càng bận rộn, tất bật vì phải chăm lo mọi thứ chu toàn nhất.

Bà mẹ trẻ từng dí dỏm kể rằng, từ lúc đẻ Ruốc xong thì bán kính sinh hoạt của cô chỉ loanh quanh trong vòng 1km, chỉ ở nhà và đẩy xe đi chơi với 4 cái đuôi bám theo không rời. Tuy mệt, nhưng lúc nào cũng vui.

Mới đây, Minh Trang vừa khiến dân mạng được một phen “cười té ghế” khi chia sẻ hình ảnh đầu tóc nham nhở của 2 cô con gái. Chuyện là chỉ vì “bà mẹ bỉm sữa” lơ là ngủ quên lúc quá mệt, nửa tiếng sau choàng tỉnh dậy đã thấy tóc vương vãi khắp nơi, 2 mảng đầu sau gáy của bé Bơ và Daisy lại nham nhở. Hóa ra trong lúc mẹ nghỉ mệt, 3 cô nhóc đã lấy kéo tự cắt tóc cho nhau, lại còn cười hớn hở thích thú.

Minh Trang sơ ý ngủ quên và cái kết bất ngờ khi tỉnh dậy với 2 cô con gái

Với kinh nghiệm chăm sóc 4 bé, MC Minh Trang dường như chẳng gặp phải khó khăn gì trong quá trình nuôi con. Dù đôi lúc gặp những trường hợp “dở khóc dở cười” như trên.

Hiện trường vụ cắt tóc của 2 cô con gái vừa diễn ra.

Hậu quả mái tóc “nham nhở” cho hành động trên.

Được biết, sau khi sinh, Minh Trang đã quay lại với công việc rất sớm và đi dẫn chương trình bình thường. Có thể thấy, đặc thù nghề nghiệp khiến Minh Trang khá vất vả, sinh xong mà không được nghỉ ngơi và ở gần bên con nhiều. Tuy vậy, vốn vẫn được mệnh danh là bà mẹ “siêu nhân”, Minh Trang vẫn “cân” được hết, hơn nữa lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan.

Xem thêm: Được chồng tháp tùng dự sự kiện, Tú Tri tự tin khoe sắc và 'đọ' dáng cùng dàn mĩ nhân Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất