Sao & Đời Sống

Không chỉ sở hữu biệt thự 'siêu to khổng lồ', MC Minh Hà còn có cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp

Vũ Kỳ
Chia sẻ

MC Minh Hà khiến nhiều người ngỡ ngàng với cuộc sống giàu có, sang chảnh khi sở hữu biệt thự 'siêu to khổng lồ' ngay mặt tiền.

Được biết tới với vai trò là một MC, Minh Hà gây ấn tượng bởi sự duyên dáng, khéo léo và khả năng xử lý tình huống tốt. Không những vậy, việc đá chéo chân sang lĩnh vực diễn xuất cũng giúp Minh Hà ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Tiểu sử MC Minh Hà. (Nguồn: Tiểu Sử)

Minh Hà từng có thời gian bị cộng đồng mạng nhắc tới rất nhiều khi vướng lùm xùm tình cảm với Chí Nhân (chồng cũ của Thu Quỳnh) khi cùng tham gia phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Kể từ đó, Minh Hà khá kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi công khai chuyện tình cảm.

Gần đây, nữ MC đang khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm khi hé lộ những hình ảnh về căn biệt thự siêu sang chảnh của mình. Nhìn vào những gì mà nữ MC đang sở hữu, không ít người phải trầm trồ ghen tỵ. Minh Hà cũng được biết đến là 1 trong những MC có cuộc sống giàu có bậc nhất trong số những MC tại Việt Nam.

Căn biệt thự nằm ngay tại mặt tiền.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà đã đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự “siêu to” ngay tại mặt phố đắt đỏ ở Hà Nội. Có thể thấy toàn bộ nội thất bên trong và độ đầu tư trang trí cho căn biệt thự này vô cùng “khủng” khi tất cả đều rất hiện đại, sang trọng.

Nội thất sang trọng trong biệt thự của Minh Hà.

Ngoài ra, Minh Hà cũng không ít lần khiến nhiều người phải trầm trồ khi sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ. Dù không hay khoe đồ nhưng nếu để ý sẽ thấy nữ MC là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu loạt item của những brand đình đám như Chanel, Dior, Hermes…

Minh Hà sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất