Sao & Đời Sống

'Đứng chung khung hình' với Hoa hậu Ngọc Hân, MC Mai Ngọc vẫn tỏa sáng rực rỡ nhờ điểm đặc biệt này

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây được MC Mai Ngọc chia sẻ đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mai Ngọc là cái tên được khán giả hết sức yêu mến trong vai trò là một MC, BTV của đài truyền hình VTV. Không chỉ gây ấn tượng với phong thái tự tin, cách dẫn duyên dáng, linh hoạt, Mai Ngọc còn đặc biệt được dân tình chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh hết mực của mình.

MC Mai Ngọc luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ lối dẫn duyên dáng.

Mới đây, nữ MC khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh chụp cùng Hoa Hậu Ngọc Hân, đáng chú ý là dù chung khung hình với người đẹp “cực phẩm” nhưng Mai Ngọc lại không hề lép vế và rất tỏa sáng nhờ thần thái cực đỉnh cùng đôi chân dài miên man.

Mai Ngọc vẫn cực nổi bật khi chung khung hình với Hoa Hậu Ngọc Hân.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Mai Ngọc đăng tải hình ảnh cô nàng cùng Hoa Hậu Ngọc Hân tập chơi golf. Những hình ảnh này ngay lập tức khiến dân tình cực kỳ thích thú khi được nhìn thấy hai cô gái xinh đẹp cùng nhau thả dáng.

Cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ với đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sứ.

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp của MC Mai Ngọc, không ít người thậm chí còn cho rằng cô nàng nổi bật hơn cả Ngọc Hân nhờ vóc dáng mảnh mai và làn da trắng sứ không tỳ vết. Trước đó, Mai Ngọc cũng từng nhận về kha khá lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp và làn da căng bóng đáng ghen tỵ.

MC Mai Ngọc sở hữu nhan sắc vạn người mê. (Nguồn: Naver News)

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất