Sao & Đời Sống

MC Huyền Sâm bận rộn cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện

T.H
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã mang đến một đêm nhạc thiện nguyện khó quên trong lòng khán giả.

Tối 4/1, sự kiện âm nhạc thiện nguyện mang tên “Dạ tiệc Đông Ấm” đã được chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

Tại đây, rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như Đinh Hiền Anh, Long Nhật, NSND Trần Nhượng, ca sĩ nhí Khánh Vy, MC Huyền Sâm, MC Hoài Anh,,MC Tịnh Khoa.. đã có mặt để ủng hộ chương trình. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gây được nhiều sự chú ý cho người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng cùng MC Huyền Sâm rạng rỡ trong hậu trường đêm nhạc.

Cả hai tất bật trao đổi những thông tin cần thiết trước khi chương trình chính thức diễn ra.

MC Huyền Sâm vô cùng xúc động với sự có mặt của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, đây là Dạ tiệc chay với mục đích tổ chức nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các nhà tài trợ để xây dựng mái ấm tình thương - nghĩa trang thai nhi chùa Mục Đồng, Mỹ Hào, Hưng Yên. Dù chỉ trong thời gian ngắn lên ý tưởng và thực hiện nhưng chương trình đã thu hút hơn 1 nghìn quan khách, khách mời có tâm đến ủng hộ chương trình.

Bên cạnh đó, đây cũng là đêm nhạc không hề được đầu tư bởi một ekip “hoành tráng” mà chỉ được gây dựng bằng những trái tim ấm nóng của những con người dành trọn tâm huyết cho dự án thiện nguyện đặc biệt này. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hay các khán giả có mặt đã phần nào chứng minh được sự cố gắng và niềm tin của toàn bộ ekip về dự án.

MC Huyền Sâm - một trong những thành viên trong BTC đã tạo nên dự án thiện nguyện ý nghĩa này.

Cô chia sẻ rất nhiều điều về lý do cũng như quá trình thực hiện dự án “Gây quỹ từ thiện xây dựng mái ấm tình thương và xây nghĩa trang thai nhi”.

MC Huyền Sâm - đại diện BTC đêm nhạc thiện nguyện chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi thường âm thầm làm từ thiện một mình hoặc kêu gọi bạn bè những đồng nghiệp thân thiết của tôi. Sau này, nhờ có mạng xã hội khi thấy những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là các em nhỏ bị bỏng. Tôi tìm hiểu và lập tức tạo nhóm kêu gọi khuyên góp để hỗ trợ kịp thời. Hiện nay có rất nhiều chương trình tổ chức từ thiện nhưng tôi chỉ tham gia các chương trình ý nghĩa thiết thực và đúng nghĩa từ thiện vì cộng đồng.

Trong tháng trước tôi thấy có ảnh em bé gần 2 tháng tuổi không có sữa Mẹ được đăng tải trên facebook, Tôi đã liên hệ với thầy chùa được biết thầy đang nuôi rất nhiều em nhỏ, mẹ bầu và những cụ già neo đơn… Tôi đi xin sữa mẹ kêu gọi mọi người chung tay cùng tôi được một số tiền tự tay đi mua quần áo sữa bỉm,chăn ấm mang tận nơi về Chùa và gặp Thầy Thích Nguyên Bình trụ trì Chùa Mục Đồng chia sẻ về dự án xây dựng nghĩa trang thai nhi. Tôi xúc động lắm và bắt tay ngay cùng Thầy để kêu gọi các doanh nghiệp,cá nhân ủng hộ. Đây cũng chính là dự án thiện nguyện mà tôi đang tâm huyết nhất”.

Thầy Thích Nguyên Bình trụ trì Chùa Mục Đồng cùng MC Huyền Sâm.

Đối với Huyền Sâm, được đóng góp cho cộng đồng những dự án thiện nguyện là một niềm hạnh phúc.

Khép lại đêm nhạc “Dạ Tiệc Đông Ấm”, chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và cả chính những nghệ sĩ có mặt. Sự thành công của chương trình sẽ là tiền đề để những người xây dựng nên dự án đặc biệt này như MC Huyền Sâm hay rất nhiều con người khác trong ekip sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng những nghĩa cử cao đẹp và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.

Được biết, sau chương trình thiện nguyện “Đông ấm tình thương”, MC Huyền Sâm đã nhận lời mời của Thầy Thiền viện Trúc Lâm Tuệ Đức về làm diễn giả chia sẻ cho hơn 1000 sinh viên tình nguyện của miền Bắc về tệ nạn phá thai với chủ đề “Mẹ ơi đừng bỏ con”.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc thiện nguyện “Đông ấm tình thương”:

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới , Ca Sĩ Đinh Hiền Anh là người chị thân thiết của MC Huyền Sâm.

MC Hoài Anh

NSND Trần Nhượng

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất