Sao & Đời Sống

MC Hoàng Oanh bật mí bí quyết 'hồi sinh' sau nỗi buồn chia tay người yêu

Quang Ngọc
Chia sẻ

Từ trải nghiệm cá nhân, MC Hoàng Oanh đã cởi mở chia sẻ kinh nghiệm vượt qua nỗi buồn chia tay người yêu và những cú sốc tình cảm dành cho các bạn trẻ.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Hoàng Oanh còn là một trong những nghệ sĩ trẻ được người hâm mộ ngợi khen về trí thông minh và sự khéo léo.

Hoàng Oanh luôn biết cách ứng xử khôn ngoan ở nhiều tình huống trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường. Trong đó, cách nữ MC đối diện với tình cũ Huỳnh Anh và vượt qua cú sốc chia tay bạn trai được người hâm mộ thán phục. Mới đây, trong sản phẩm Vlog phát hành trên trang YouTube cá nhân, Hoàng Oanh đã bật mí bí quyết “hồi sinh” sau nỗi buồn chuyện tình cảm với khán giả cùng thông điệp động viên các bạn trẻ hãy vững vàng, đủ nghị lực, niềm tin để sẵn sàng đón đội một tình yêu đẹp ở phía trước.

MC - diễn viên Hoàng Oanh

Làm sao vực dậy bản thân sau nỗi đau tình cảm? Hoàng Oanh cho biết: “Để lấy lại tinh thần của mình thì cách đầu tiên bạn phải dám đối mặt, hãy tự cho mình một khoảng thời gian sống đúng với cảm xúc: hãy cứ đau, cứ khóc… nhìn lại quá khứ ấy, nhớ về hành trình đã qua nhưng hãy đủ dũng cảm để nhận ra, nó đã kết thúc… như vậy, bạn mới có thể vượt qua được”.

Hoàng Oanh nhận định những bí quyết cô chia sẻ không chỉ giúp bạn trẻ vượt qua nỗi đau mà có thể xem như sự “hồi sinh”, biến các cô gái trở thành một phiên bản mới của chính mình, vẫn là bạn nhưng đủ nghị lực để sẵn sàng đón đợi tình yêu tiếp theo.

Theo kinh nghiệm bản thân, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết: “Trong giai đoạn này mọi người thường chia thành 2 dạng cảm xúc: kiểu đầu tiên rất rõ ràng: xóa mọi trang cá nhân, chặn điện thoại, đồng thời vứt bỏ đi hết thư từ, quà tặng… Trường hợp thứ 2 là cách tôi áp dụng: không xóa bỏ mọi thứ mà cất giữ những kỉ vật trong một chiếc hộp đẹp đẽ, trân quý. 

Cách thứ 2 để vượt qua nỗi buồn là đừng ôm nó một mình. Hãy triệu hồi hội bạn thân, những người lạc quan, chia sẻ mọi thứ cùng họ, chắc chắn sau đó cảm xúc của bạn sẽ tốt lên rất nhiều.

Cách thứ 3 dành thời gian để khám phá những sở thích của bản thân, những điều mà khi còn đang trong mối quan hệ tình cảm, bạn chưa từng làm. Tôi đã biết bơi, biết cắm hoa… thử nghiệm những điều mới mẻ là cách tôi áp dụng để vượt qua giai đoạn khủng hoảng. 

Và cách thứ 4 là bạn hãy học chăm sóc, yêu thương mình nhiều hơn. Tập thể dục, chăm sóc da, mua sắm quần áo mới… đừng ngại ngần vì bạn xứng đáng với những điều đẹp đẽ. “Nếu bản thân bạn không yêu chính mình thì không ai có thể yêu bạn được cả!

Cuối cùng, hãy đến với cách 5, đó chính là lên kế hoạch cho những ước mơ trong tương lai, không chỉ hậu chia tay, việc lên kế hoạch dù ngắn hay dài hạn cũng là điều bạn nên làm. Sau khi đã bỏ phí một khoảng thời gian quá dài cho công cuộc “phục hồi”, bạn gái cần lên lại kế hoạch, ấn định rõ mục tiêu và mốc thời gian để đạt được, nếu không sẽ rất khó để bạn hoàn thành điều đó“.

Chia sẻ thêm về quyết định thực hiện video bật mí bí quyết “hồi sinh” sau khi chia tay người yêu, Hoàng Oanh thổ lộ rằng cô mong muốn tạo nên một không gian gần gũi, không còn hình ảnh, sang chảnh, ấn tượng trên sân khấu mà thay vào đó là hình ảnh một “cô bạn thân”, “người chị thân” ngồi trên giường cùng nhau tâm sự những điều cần làm hậu chia tay. Hoàng Oanh hi vọng rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn gái có thể “hồi sinh”, trở nên một phiên bản khác.

Hiện tại, MC - diễn viên Hoàng Oanh đang có chuyện tình đẹp với bạn trai ngoại quốc. Dù không tiết lộ danh tính và chân dung người yêu nhưng Hoàng Oanh bộc bạch rằng cô rất hạnh phúc khi đang tận hưởng quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất