Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh lại khiến dân tình ghen tỵ khi khoe chồng 'có bao nhiêu tiền cũng đưa hết cho vợ'

Thảo Phạm
Chia sẻ

Hoàng Linh đã dành những lời yêu thương hết sức ngọt ngào cho người chồng thứ hai của mình. 

Việc MC Hoàng Linh hay khoe chồng con, hoặc có lúc nào đó lại ”nổi cơn” giận hờn, tuyên bố kết thúc tình yêu… trên trang cá nhân đã trở nên quen thuộc với khán giả. Trải qua một lần đò, người xem hy vọng MC Hoàng Linh sẽ bền vững với người hiện tại - quay phim Mạnh Hùng. Có lẽ, mong ước này đang dần trở nên sự thật, khi sau những giận hờn ”long trời lở đất”, thì mới đây, Hoàng Linh đã dành những lời yêu thương hết sức ngọt ngào cho người chồng thứ hai của mình.

MC Hoàng Linh khoe ảnh được chồng tặng hoa

Cô viết:

”Sói ca” của em! Người mỗi tháng đều tặng em 1 bó hoa vào ngày 05.

Người luôn “thâm nho nhọ…”, chịu đựng những cơn điên của em với thái độ “ung dung tự tại” nhất. (Kiểu gì lúc già cũng trả thù mình cho mà xem)

Người mà cho dù em văng lung tung tất thảy từ ngôn từ thô lỗ, hành động thô bạo, đến đồ đạc trong nhà (tất nhiên là những thứ không vỡ được) vẫn ngọt nhạt vợ à, vợ ơi. 

Người có bao nhiêu tiền cũng đưa em hết (không tự giác em cũng tự “thao tác” được, em có pass, có cả vân tay cơ mà)

Người mỗi dịp trọng đại em hỏi: Quà vợ đâu? thì mặt dày hơn bì lợn rừng trả lời: Chồng tặng vợ cả cuộc đời rồi còn gì!!

Túm lại, em vẫn cứ mãi là em thôi. Còn “sói ca” của em cứ mãi là anh như bây giờ nhé!

Màn khoe chồng hết sức ngọt ngào này đã khiến nhiều người phải thốt lên ”Ghen tị quá đi mất”. Diễn viên Đan Lê không ngần ngại khẳng định ”Hoàng Linh số hưởng”. Người khác thì nhận xét Cả hai vợ chồng rất có tướng phu thê, nhất định sẽ hạnh phúc tới răng long đầu bạc.

Bên cạnh đó, nhiều người cùng không quên đợt cô làm ”ầm ĩ” trên Facebook vào năm ngoái khi giận chồng, khiến dân tình cứ ngỡ cả hai ”tan vỡ”. Chứng kiến điều này, một khán giả đã khuyên: 'Đôi này quá đẹp nhưng em Linh hay cho nổ bom nguyên tử, mình cũng thấy buồn cho em ấy. Vui lên còn không vui cứ để trong lòng”. Đáp lại điều này, Hoàng Linh khẳng định bản thân là người ”ruột để ngoài da”, vui buồn gì cũng không giấu được.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Phạm

Tin mới nhất