Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh tiếp tục đáp trả cực gắt: 'Bỏ hay làm lành với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên'

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau nhiều lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm với chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh mới đây đã có những phản pháo hết sức gay gắt trên trang cá nhân.

Mới đây, sau hàng loạt những ồn ào về chuyện lên mạng tuyên bố ly hôn, chọn nhầm chồng… MC Hoàng Linh đã chính thức có lời gửi đến những người đang quan tâm thái quá đến chuyện riêng tư của mình.

Dòng trạng thái mới nhất của MC Hoàng Linh.

Tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi?!

2 đời chồng thì đã làm sao?

2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà “quờ quạng” lung tung!

Ai giật mình thì người đấy tự biết.

Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!” - một đoạn lời nhắn đầy gay gắt mà Hoàng Linh viết.

Chuyện tình tốn nhiều giấy của báo chí

Sau khi đọc xong những dòng trạng thái của nữ MC Hoàng Linh, nhiều người đã vào để lại những lời động viên và đồng tình với cô rằng có nhiều người quá “rảnh rỗi” nên để ý tới chuyện người khác; đồng thời khuyên cô nên bỏ qua những lùm xùm đó, không cần để bụng.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng nữ MC đưa chuyện tình cảm cá nhân chia sẻ nên trang cá nhân nên việc bị đưa ra mổ xẻ và trở thành đề tài bàn tán của người khác là hiển nhiên. Cô cũng nên rút kinh nghiệm từ giờ hạn chế đưa lên “thế giới ảo” chuyện về cuộc sống thật của mình.

Những tưởng mọi việc đã xong xuôi, ai dè anti-fan vẫn chưa buông tha cho Hoàng Linh. Vẫn có một vài bình luận tiếp tục chỉ trích, mỉa mai cô: “Bỏ cả con để đi lấy chồng thế mà cũng viết được mấy từ kia. Nghe buồn cười quá” hay “Thiết nghĩ ly hôn mà để cho chồng nuôi cả hai con, đúng chị là người đàn bà bản lĩnh thật”.

MC Hoàng Linh không ngần ngại phản pháo anti fan

Nữ MC sinh năm 1985 phản pháo: “Là đàn ông hay đàn bà vậy? Nếu là đàn ông thì thôi miễn bàn vì tôi chỉ quan tâm đến những người đàn ông của tôi thôi. Còn là đàn bà thì thấy thương ghê, vì là đàn bà mà không hiểu được một chân lý: Đàn bà đúng nghĩa không lấy chồng này thì lấy chồng khác chứ không bao giờ họ bỏ con mình”. 

Bên cạnh đó, trước bình luận mỉa mai Hoàng Linh “bản lĩnh” vì ly hôn nhưng để chồng nuôi hai con, nữ MC nhấn mạnh: “Mình không dám nhận lời khen của bạn vì mình không 'bản lĩnh' được như bạn nói”. 

Trước đó, trong vụ lùm xùm lên Facebook tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh nhận được không ít ý kiến trái chiều. Một số người đồng cảm với cô nhưng cũng không ít khán giả cho rằng, hành động của Hoàng Linh là nông nổi, bồng bột.

Trang cá nhân của Hoàng Linh đã cập nhật tình trạng quan hệ “Đã kết hôn” với Mạnh Hùng.

Hiện tại, chuyện tình cảm của Hoàng Linh và Mạnh Hùng có vẻ “gương vỡ đã lành”. Cả hai cùng gia đình vui vẻ về quê ngoại của nữ MC ở Hải Dương. Ngoài ra, trên trang cá nhân, cả hai đã kết bạn trở lại, đồng thời, tình trạng quan hệ của Hoàng Linh cũng đã được chuyển từ “Độc thân” sang “Đã kết hôn” với Mạnh Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất