Sao & Đời Sống

Khoe mua nhà 5 tỷ nhưng sự thật đằng sau được MC Hoàng Linh tiết lộ mới đáng chú ý

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ hài hước của MC Hoàng Linh về việc "tậu" nhà 5 tỷ và sự tình cảm, hài hước của hai vợ chồng nữ MC xinh đẹp đang thu hút quan tâm từ cư dân mạng.

Cuộc sống hôn nhân của MC Hoàng Linh luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Được biết, Hoàng Linh và người chồng thứ hai Mạnh Hùng đến với nhau khi cả hai từng “lỡ một lần đò” và đều đã có con riêng. Cặp đôi này luôn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn họ dành cho nhau.

Bài viết được MC Hoàng Linh chia sẻ.

Mới đây, MC Hoàng Linh lại tiếp tục cho dân tình ăn “bánh gato” khi đăng tải hình ảnh chồng cùng một bản cam kết hết sức hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu trên trang cá nhân với nội dung: “Các cụ bảo “thế gian được vợ hỏng chồng”. Thế nào mà nhà Linh lại “hỏng” cả đôi. Vợ đã “thần kinh” thì chớ, chồng cũng thuộc diện điên nhiệt tình, điên hết mình theo vợ. Thật, không phải nịnh chứ chồng Linh ga-lăng nhất thế gian luôn. Cảm ơn Sao Thái Dương của em vì đã cùng em vượt qua 1 tháng “sống trong sợ hãi”. Cảm ơn chồng đã vì em, vì 2 bạn cá mà trở thành khách hàng danh dự của ngân hàng.”

Bản cam kết vô cùng hài hước của chồng nữ MC.

Đi kèm với bài đăng là hình ảnh chồng cô - Mạnh Hùng cầm một bản cam kết do chính anh viết với nội dung cũng hài hước không kém: “Tôi tên là Trần Mạnh Hùng tên thường gọi là Hùng Đoàn quyết định: cùng vợ tôi là Nguyễn Hoàng Linh hay còn gọi là Linh thần kinh mua nhà 5 tỷ (phần lớn là nợ ngân hàng). Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2023 sẽ trả hết nợ ngân hàng để chào đón con của chúng tôi. Tôi cam kết sẽ không tranh chấp gì với vợ nếu tôi làm gì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình”.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của MC Hoàng Linh.

Những chia sẻ của nữ MC cho thấy cả hai vợ chồng đã có quyết định “tậu” căn nhà mới với giá 5 tỷ nhưng chủ yếu là “nợ ngân hàng”. Ngoài ra, cả hai còn tiết lộ thêm dự định sinh thêm em bé là vào năm 2023. Có thể thấy, sau những đổ vỡ hôn nhân trước đó thì hiện tại, MC Hoàng Linh và chồng đã tìm được hạnh phúc đích thực bên tổ ấm nhỏ của mình. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước nhưng với những gì mà cặp đôi đang có ở thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi họ lại nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất