Sao & Đời Sống

Khoe bữa cơm đơn vị toàn món ngon mà sạch, MC Chúng tôi là chiến sĩ khiến dân tình xuýt xoa

Long Anh
Chia sẻ

Cơm đơn vị do các anh nuôi trong quân đội nấu mà MC Chúng tôi là chiến sĩ đăng tải chưa cần biết có ngon không, nhưng nhìn vô cùng hấp dẫn rồi.

Những bữa cơm trong quân ngũ đâu chỉ có sự nghiêm khắc, đến ăn có còi, đi ăn theo hàng, ngồi ăn trật tự, mà còn nổi tiếng bởi những món ngon sạch. Đây đều là những mâm cơm mà sản phẩm từ rau củ đến lợn gà sạch đều do các chiến sĩ tự tăng gia sản xuất.

Chính vì đều là thực phẩm sạch mà dù là những bữa ăn vô cùng giản dị thì ai ngắm nhìn cũng đều muốn thưởng thức.

Mới đây, mâm cơm trong các chuyến đi công tác xa, đến các đơn vị quân đội trên khắp mọi miền Tổ quốc để thực hiện chương trình được MC Hoàng Linh đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

MC Hoàng Linh và Đức Bảo khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên được thưởng thức cơm cùng các chiến sĩ trong bữa “cơm đơn vị” khi thực hiện Chúng tôi là chiến sĩ.

Sau loạt ảnh này, dân mạng liên tục dành nhiều lời khen cùng bình luận bày tỏ sự “ghen tị” với nữ MC.

Cô gọi đây là “cơm đơn vị”.

Mâm cơm nữ MC khoe khiến ai cũng thèm thuồng.

Những món ăn đơn giản như gà luộc, thịt rang, tôm rang, rau muống, su su, canh khoai… được bày biện gọn gàng trên mâm, sạch và đẹp khiến dân tình “lác mắt”.

Nếu đi công tác tại những đơn vị bộ đội biển, nữ MC cùng các thành viên của ekip Chúng tôi là chiến sĩ còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đậm chất địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất