Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh đăng ảnh đón năm mới 2020 nhưng không khí vui vẻ của gia đình lại là điều gây bất ngờ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hòa chung không khí đón năm mới 2020, MC Hoàng Linh hào hứng đăng tải khoảnh khắc vui vẻ cùng các thành viên trong gia đình lên đồ chụp ảnh tại nhà riêng khiến dân tình thích thú.

Cuộc sống hôn nhân của MC Hoàng Linh luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Được biết, Hoàng Linh và người chồng thứ hai Mạnh Hùng đến với nhau khi cả hai từng “lỡ một lần đò” và đều đã có con riêng. Cặp đôi này luôn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạn họ dành cho nhau.

Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

Mới đây, trong không khí đón chào năm mới 2020, MC Hoàng Linh cũng hào hứng khoe khoảnh khắc cả nhà xúng xính đón Tết trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là cả 3 anh con trai là Su, Tuệ, Trí đều diện bộ vest đỏ bảnh bao, rạng rỡ tạo dáng bên cạnh bố mẹ.

Không khí vui vẻ của cả khiến ai nhìn vào cũng đều phải ngưỡng mộ.

Từ khi về chung một nhà, bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào, Mạnh Hùng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi chăm sóc con riêng của vợ rất chu đáo. Về phần Hoàng Linh, nữ MC nhà đài cũng luôn dành cho bé Su sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần gặp gỡ, Hoàng Linh đều đưa cả con mình và con riêng của chồng đi chơi, ăn uống.

Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng thỉnh thoảnh Su vẫn được bố đưa ra ngoài Bắc hội ngộ cùng Hoàng Linh và các em.

Được biết, cả hai từng tiết lộ dự định sẽ sinh thêm em bé là vào năm 2023. Có thể thấy, sau những đổ vỡ hôn nhân trước đó thì hiện tại, MC Hoàng Linh và chồng đã tìm được hạnh phúc đích thực bên tổ ấm nhỏ của mình.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước nhưng với những gì mà cặp đôi đang có ở thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi họ lại nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất