Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh 'dằn mặt' anti-fans giữa tâm điểm nghi vấn lộ clip nóng

Min An
Chia sẻ

Có lẽ, nữ MC không thể kiên nhẫn được nữa trước sự tấn công ồ ạt của những thành phần câu like, câu view và cả anti-fans. Người ta đoán rằng cô sẽ dùng tới pháp luật để trừng trị những kẻ tung tin nhảm này,

Từ hôm qua cho đến hôm nay, thông tin MC Nguyễn Hoàng Linh lộ clip nóng đã lan truyền trên nhiều fanpage MXH. Mặc dù chưa có bất kỳ căn cứ, dẫn chứng nào, nhưng độ hot của thông tin này vẫn không hạ nhiệt.

Trước tình trạng ”xin link” ngập tràn MXH, mới đây, MC Hoàng Linh tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Cô viết: “2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn không định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm. Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi não. Một số bạn dùng não bệnh hoạn, dị tật để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt hôm nay để gỡ bài. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là trả giá đấy”.

Có thể thấy, nữ MC không thể kiên nhẫn được nữa trước sự tấn công ồ ạt của những thành phần câu like, câu view và cả anti-fans. Người ta đoán rằng cô sẽ dùng tới pháp luật để trừng trị những kẻ tung tin nhảm này,

Trước đó, ngay khi tin đồn này vừa manh nha, cô đã trực tiếp trả lời tin đồn này một cách mạnh mẽ và hài hước trên trang cá nhân. Cô đăng clip vui chơi của chồng và hai con trai cùng caption:

Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá, share mỏi hết cả tay, đêm qua HÓNG suốt không được ngủ xíu nào đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì? Chỉ để cho có hả? Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi điiii

Thế có phải cuộc sống tuyệt vời, cuộc đời ý nghĩa hơn biết bao nhiêu không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn!

Bên dưới bài viết, cô cũng vui vẻ cười đùa cùng bạn bè và fans hâm mộ. Có vẻ như đây là một tin đồn từ trên trời rơi xuống của cô. Rất nhiều người đã khuyên cô đừng quá bận tâm đến những thành phần câu like trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất