Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh của 'Chúng tôi là chiến sĩ' đã đăng ký kết hôn cùng bạn trai 'soái ca'?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bối cảnh và sự rạng rỡ trên gương mặt của cả hai đã khiến nhiều người khẳng định rằng họ đang đi làm thủ tục đăng ký kết hôn. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của quay phim Trần Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của MC Nguyễn Hoàng Linh - đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cả hai đang đi làm giấy tờ.

Anh viết: “Nhân dịp Hà Nội kỷ niệm 10 năm điều chỉnh lộ giới ,Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Hoàng Linh điều chỉnh mối quan hệ”. Bối cảnh và sự rạng rỡ trên gương mặt của cả hai đã khiến nhiều người khẳng định rằng họ đang đi làm thủ tục đăng ký kết hôn. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến đôi trẻ.

Gương mặt hào hứng của cả 2

Trước đó, trên Facebook của mình, cặp đôi không ngại ngần đăng tải những ảnh tình cảm bên nhau. Mạnh Hùng thì đăng ảnh bikini gợi cảm của Hoàng Linh kèm caption ”Vợ” đầy ngọt ngào. Facebook của Hoàng Linh thì đăng ảnh anh chàng đang cúi xuống chăm sóc bàn chân cho vợ cực chu đáo.

Hiện tại, bạn bè, người thân và đồng nghiệp đang mong ngóng ngày mà cả hai tổ chức đám cưới. Trong thời gian đó, cặp đôi vẫn khiến dân tình ganh tỵ bởi loạt ảnh tình cảm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất