Sao & Đời Sống

MC Hoàng Linh bất ngờ xóa status, chuyển sang tình trạng 'độc thân' sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng

An Nhiên
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của MC Hoàng Linh, mục tình trạng quan hệ đã không còn đặt chế độ "Đã kết hôn" mà thay bằng "Độc thân".

Những ngày qua câu chuyện MC Hoàng Linh quyết định chia tay người chồng sắp cưới - Mạnh Hùng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi đăng status ẩn ý chọn nhầm 2 đời chồng kèm bài viết bán chiếc xe mua cùng vị hôn phu vào tháng 8 vừa qua, nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” bất ngờ “mất tích”.

Trước khi xảy ra vụ lùm xùm này, Hoàng Linh và Mạnh Hùng từng khiến khán giả ghen tị trước những hành động ngọt ngào họ dành cho nhau.

Ngược lại với động thái của vợ sắp cưới, Mạnh Hùng thường xuyên cập nhật hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng kèm dòng trạng thái nịnh vợ. Tuy nhiên cũng không hiểu vì lý do gì, anh bất ngờ xóa hình ảnh tình tứ kèm mong muốn có thêm một cô con gái đi.

Giữa lúc dân tình không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Hoàng Linh đã lặng lẽ thay đổi trạng thái của mục tình trạng quan hệ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ MC đổi từ “Đã kết hôn” sang thành “Độc thân”. Ngoài động thái khó hiểu này, Hoàng Linh còn âm thầm xóa status tuyên bố chia tay chồng sắp cưới.

Tình trạng quan hệ của Hoàng Linh trên trang cá nhân đã đổi thành độc thân.

Hai hành động không có liên quan đến nhau khiến dân mạng bắt đầu ngao ngán trước chuyện tình cảm của Hoàng Linh và Mạnh Hùng. Nhiều khán giả thẳng thắn nói rằng sẽ chặn cả hai vì “vạch áo cho người xem lưng”.

Hiện hai nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình. Rốt cục họ làm lành với nhau hay chưa vẫn đang là thắc mắc lớn. Và việc Hoàng Linh đổi tình trạng quan hệ như vậy có phải cô đã quá mệt mỏi với áp lực dư luận?

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất