Sao & Đời Sống

MC Hà Phương liên tục phản pháo việc bị bóc phốt thanh lý váy 'như giẻ lau' với giá 500k, tố ngược người mua hãm hại mình

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Trong khi cô gái mua hàng "im hơi lặng tiếng" thì MC Hà Phương lại liên tục phản pháo trên trang cá nhận của mình về việc bị bóc phốt thanh lý váy "như giẻ lau" và đưa ra các bằng chứng cho rằng người mua hãm hại mình.

Vài ngày trước, câu chuyện về việc thanh lý váy của Hà Phương - MC của một kênh truyền hình mua sắm, bị cô gái có nickname Na Na tố lừa đảo khi thanh lý chiếc váy giá 500 nghìn đồng nhưng nhìn chẳng khác gì 'giẻ lau' đã gây xôn xao mạng xã hội.

Mc Hà Phương.

Cô gá có nickname Na Na tố nữ Mc xinh đẹp Hà Phương thanh lý váy như giẻ lau.

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận, trong đó nhiều người đã đứng về phía cô gái Na Na và “ném đá” MC Hà Phương, vì cho rằng cô nàng này đã thanh lý món hàng không thể sử dụng được nữa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ MC xinh đẹp đã đăng đàn trên trang cá nhân của mình để giải thích, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng để lại những bình luận khó nghe.

Dù đã giải thích nhưng mọi việc vẫn không chịu lắng xuống, Hà Phương đã liên tục livestream trên trang cá nhân kể lại tường tận sự việc và đăng tải các bằng chứng tố người mua hãm hại mình, mong mọi người có những cái nhìn đúng đắn.

Trong 2 đoạn livestream, cô nàng MC khẳng định mình cô không lừa đảo như lời cô gái Na Na bóc phốt. Hà Phương cũng cho biết, 500 nghìn với cô chẳng là gì. Thậm chí không bằng một bữa ăn sáng và cũng là số tiền nhỏ nhất cho mỗi lần nữ MC đi làm từ thiện.

Có 500 nghìn, cũng là số tiền nhưng không quá to để dẫn một cái chuyện như thế này. Nhưng bạn ấy bảo mình lừa lọc, 500 nghìn có là bao, thà 500 triệu ít ra mới xứng đáng để lừa”, nữ Mc phân trần trong lúc livestream.

Giữa tâm bão lùm xùm, trong khi vị khách tố Hà Phương “im hơi lặng tiếng” thì mới đây nữ Mc lại tiếp tục có động thái gây chú ý, khi lên mạng xã hội tố ngược lại người này. Cô đưa ra những bằng chứng khẳng định vị khách cố tình gài, chơi xấu mình.

Hà Phương đưa ra những bằng chứng cho rằng người mua cố tài gài, hãm hại mình.

”Những ngày qua khi có chuyện, mình đã có linh cảm là có người cố tình kiếm chuyện với mình nhưng vì không có bằng chứng nên mình không phản phảo 1 cách rõ ràng mà chỉ livestream để chia sẻ với các bạn.

Facebook Nana là 1 FB ảo, trong fFB không hề có 1 hình ảnh chính diện nào hết.

Bạn ấy mua đúng 2 chiếc váy mà mình mặc trong 2 dịp đặc biệt, mà 1 trong 2 chiếc váy mình không hề thanh lý nhưng bạn ý lại hỏi và đòi mua bằng được.

Sau khi thanh lý mình đã xoá status và hình ảnh trong album nên nghĩ là mình không còn hình ảnh khi mình bán cho bạn Na Na… nhưng may sao còn hình ảnh trong tin nhắn với những khách hàng khác hỏi mua. 

Thứ 1: Các bạn có thể thấy những vết bẩn ở vị trí gần nơ hay dưới eo, trên chiếc váy của mình không hề có mà chỉ xuất hiện sau khi vào tay bạn Nana.

Thứ 2 : Là một người thích mặc đẹp thì mình hiểu rõ chiếc váy như thế nào là mặc được và mình không bất chấp đến mức để có 500k mà gửi 1 chiếc đầm như hình ảnh các bạn đang share đi bán đâu. 

Còn việc để có những vết ố như vậy chỉ cần lấy 1 chút kem nền hay 1 chút phấn bôi lên là xong.

Mong các bạn sẽ là những người đón nhận thông tin đúng đắn!

MC Hà Phương cũng cho biết cô đã bỏ chặn vị khách kia và tìm cách liên lạc nhưng không được.

Hà Phương gọi điện thoại tỏ ý muốn gặp cô gái muốn mua hàng nhưng bị từ chối.

Những bài đăng tải trong những ngày gần qua của Hà Phương tiếp tục tạo ra những luồng tranh cãi lớn. Hiện tai, cả 2 bên đều có những lý lẽ riêng để chứng minh quan điểm của mình và phía cô gái mua hàng Na Na vẫn chưa có động thái gì thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất