Sao & Đời Sống

Bị tố thanh lý váy 'như giẻ lau' với giá 500k, MC Hà Phương lập tức đăng đàn phản pháo

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Sau khi bị tố thanh lý váy hàng hiệu 'như giẻ lau' với giá 500k, MC Hà Phương đã đăng status và livestream để nói lên suy nghĩ của mình.

Ngày nay những câu chuyện ồn ào về bán hàng online, hàng thanh lý 'không giống ảnh mẫu' cũng đã không có quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi người ”bị tố” lại là một nữ MC. Cụ thể, nữ MC bị một cô gái ”tố” thanh lý váy “như giẻ lau” với giá 500 nghìn đồng. Đã vậy, khi khách hàng phản ánh, sau một đoạn lời qua tiếng lại thì block luôn.

Cô gái lên tiếng tố có nickname là Na Na đã viết như sau: “MC hot girl thanh lý cái váy như giẻ lau nhà với giá 500k cho em xong block luôn Facebook. Đã thế còn lập đàn tế trên trang cá nhân, rủ bạn bè vô chửi em. Miệng nói cho em trả váy lại mà em không chịu, là em muốn kiếm chuyện, mà bây giờ block thì em trả lại thế nào. Chấp nhận mất tiền luôn nhưng phải cho chị em biết để chừa chị ra nhé!“.

Nick name NaNa “tố” MC Hà Phương thanh lý váy “như giẻ lau”.

Kèm theo dòng trạng thái được đăng tải là loạt hình ảnh của chiếc váy được cho là của MC Hà Phương vừa thanh lý lại với giá 500 nghìn đồng.

Những hình ảnh được cho là chiếc váy bị ố màu được MC Hà Phương thanh lý lại với giá 500 nghìn đồng.

Có thể thấy chiếc váy có nhiều vết ố.

Theo nội dung tin nhắn đi kèm, thì Na Na không được báo trước về tình trạng chiếc váy bị ố màu. Cho đến khi nhận được hàng thì vị khách này vô cùng thất vọng và đã nhắn tin phản ánh đến MC Hà Phương.

Tuy nhiên, điều cô nhận lại là sự thất vọng, Hà Phương cho rằng: “Đồ màu trắng nên để lâu nó tự ố”. Sau một loạt tin nhắn qua lại có phần hờn trách của Na Na thì Hà Phương block luôn không thương tiếc.

Sau một đoạn lời qua tiếng lại thì Na Na bị blok luôn không thương tiếc.

Bức xúc trước vấn đề này, Na Na quyết định chia sẻ câu chuyện cùng những hình ảnh nói trên lên mạng xã hội nhằm cảnh giác chị em về việc mua hàng thanh lý trên mạng.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, có người tỏ ra thông cảm với Nana, nhưng cũng có người lại đưa ra ý kiến với 500k đó cô nàng có thể mua đồ mới thay vì hàng thanh lý: “Có tiền thì mua đồ mới mua cũ làm gì, hàng hiệu mà cũ thà mua cái váy Quảng Châu mới cho nó sạch“.

Sau bài viết của Na Na, Hà Phương cũng nhanh chóng đăng đàn đáp trả.

Ngoài ra, Hà Phương sau đó còn có đoạn livestream nói về chuyện này. Trong đoạn livestream cô cho biết hôm cô thanh lý quần áo trong đó có cái đầm trị giá 2 - 3 triệu, nhưng đã 1 năm không mặc nên cô bán lại với giá 500 nghìn đồng với đúng hiện trạng.

Sau đó chiếc váy được bạn Na Na mua lại, nhưng sau khi nhận thì khách hàng nhắn đồ bị lỗi. Nhận được phản ánh, Hà Phương nói khách hàng ship đồ lại rồi Hà Phương sẽ hoàn tiền, nhưng bạn ấy vẫn bảo là lừa lọc rồi tiếp tục có những lời lẽ không hay, xúc phạm cô. “Vừa được chửi vừa được trả tiền, bạn quá láo rồi, nói chuyện đàng hoàng thì cái gì cũng có, còn không thì thôi“. Hà Phương chia sẻ.

Hiện câu chuyện mà Na Na chia sẻ cũng như status và livestream của Hà Phương vẫn đang nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất