Sao & Đời Sống

Mắc bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh được đông đảo nghệ sĩ Việt và đồng nghiệp động viên

khánh vy
Chia sẻ

Tiết lộ việc bị mắc ung thư máu giai đoạn 4, MC Diệu Linh nhận được những lời cổ vũ, động viên từ các đồng nghiệp và nghệ sĩ Việt như Yanbi, Minh Quân,....

Mới đây, thông tin MC Diệu Linh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư máu giai đoạn 4 được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô là gương mặt thân quen, được khán giả biết đến qua nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao VTVCab, Ngày này năm xưa – HN1, TV Shopping, Giờ kết nối – QPVN,…

Theo thông tin mà nữ MC tiết lộ, thì cô đã được chuẩn đoán và âm thầm điều trị căn bệnh bệnh ung thư máu từ tháng 6/2018. Sau khi phát hiện các cục hạch bất thường ở cổ nhưng không đau. Trong suốt 2 năm chiến đấu với căn bệnh, Diệu Linh vẫn giữ thái độ tích cực và lạc quan, hết mình với công việc. Vì không muốn mọi người phải lo lắng nên nữ MC 9x chỉ tiết lộ tình trạng bệnh cho gia đình và một vài đồng nghiệp thân thiết. Mãi cho tới đầu tháng 2 vừa qua, tình trạng bệnh của Diệu Linh mới bất ngờ trở nặng, chuyển sang giai đoạn 4, cần phải ghép tủy trong thời gian tới nên cô đã nghỉ việc ở cơ quan để nhập viện điều trị.

Sau khi biết được thông tin trên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng như đồng nghiệp tại nơi nữ MC công tác đã gửi lời cổ vũ, động viên với mong ước cô gái 9x sẽ mạnh mẽ hơn, sớm chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

Đồng nghiệp VTV và kênh QPVN gửi lời chúc mong Diệu Linh sớm khỏe lại

Ca sĩ Yanbi và ca sĩ Minh Quân cũng bày tỏ sự bất ngờ sau khi biết tin và gửi lời động viên tới nữ MC xinh đẹp

MC Diệu Linh sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tổng hợp. Tính đến thời điểm hiện tại, Diệu Linh đã gắn bó với nghề MC được hơn 10 năm. Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Diệu Linh còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và nhận được nhiều thành công nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất