Sao & Đời Sống

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' tung ảnh cưới, 'khéo khoe' vợ xinh như hotgirl

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, MC Đức Bảo (gương mặt quen thuộc trong chương trình Chúng tôi là Chiến sĩ) khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tung ảnh cưới lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh mới, nam MC khéo léo chọn nhiều bức ảnh cận mặt cô vợ xinh đẹp Thảo Bùi, vốn là  BTV của một kênh truyền hình.

Ngoài việc khiến dân tình ghen tỵ vì có vợ xinh đẹp như hotgirl, nam MC còn khiến cộng đồng mạng dậy sóng hơn khi tiết lộ những tình tiết thú vị trong câu chuyện tình yêu của mình.

“Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp “nàng” là qua công việc. Còn với “nàng” thì đó là một lần “rớt” tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung“, nam MC chia sẻ.

Ngoài ra, MC Đức Bảo còn hài hước nói về đám cưới sắp tới: “Vượt qua “khủng hoảng tiền hôn nhân”, chúng tôi hào hứng dắt tay nhau vào cuộc khủng hoàng “tiền tệ” cho đám cưới sắp tới“.

Đức Bùi còn bật mí, để có được bộ ảnh long lanh này, anh và ekip đã phải rất kỳ công và tốn hẳn 2 lần đi chụp cùng hàng trăm đạo cụ, hàng chục góc máy và hàng tháng giời chờ đợi xử lý hậu kỳ.

Dưới đây là những bức ảnh cưới mà nam MC điển trai chia sẻ:

MC Đức Bảo của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” cùng người vợ xinh đẹp Thảo Bùi.

Cô dâu Thảo Bùi là BTV của kênh truyền hình Quốc hội.

Đức Bảo được biết là một MC cứng của kênh VTV3. Anh nổi tiếng qua các chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cafe sáng”.

Trước khi thành vợ chồng, họ là những đồng nghiệp.

Những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả 2.

Trên trang cá nhân, Đức Bảo vui vẻ khoe những khoảnh khắc hạnh phúc.

Thảo Bùi nên duyên với chồng nhờ công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất