Sao & Đời Sống

MC Cao Vy thoải mái chia sẻ 'bản thân không bị tụt dốc, công việc khởi sắc và may mắn ghé thăm liên tục' sau những ồn ào

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Cao Vy tự tin cho biết, sau scandal, cô đã tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của cô khởi sắc hơn trước rất nhiều. Những việc may mắn liên tiếp đến – điều mà trước đó ở công ty cũ cô không có được.

Vừa qua, MC Cao Vy bị đồn đoán, nghi ngờ liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô bị công an bắt quả tang. Trước lùm xùm này, MC Cao Vy khẳng định sẽ nhờ luật sư vào cuộc vì có người cố tình bịa đặt, xúc phạm đến danh dự của mình.

Thậm chí, trước tin đồn gây ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp, danh dự của mình, MC Cao Vy từng lên tiếng khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải cô. Cô cho rằng, nếu ai là bạn bè thân thiết với cô cũng sẽ biết cô có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương.

“Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi”, Cao Vy từng chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều cư dân mạng đã “tấn công” trang facebook cá nhân của cô nàng bằng những bình luận tiêu cực, thậm chí là sỉ nhục. Để tránh đọc được những bình luận ác ý đó, Cao Vy quyết định khóa trang facebook cá nhân.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Cao Vy mở lại facebook cá nhân và thường xuyên đăng tải hình ảnh tươi trẻ của mình cùng những dòng caption đầy “thính”.

Mới đây, trò chuyện với Vietnamnet, Cao Vy một lần nữa khẳng định cô không hề liên quan gì đến đường dây bán dâm nói trên. Việc cô đóng trang Facebook cá nhân nhằm mục đích bảo vệ những người thân yêu, chờ sóng gió đi qua. Mới đây, việc mở lại trang cá nhân là quyết định của quản lý hiện tại, các hình ảnh mà cộng đồng mạng thấy trên trang cá nhân của cô dạo gần đây là do quản lý đăng tải, bản thân Cao Vy cũng không đọc được những bình luận tiêu cực.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi sự cố xảy ra, Cao Vy cho biết, cô đã nhận được sự quan tâm, động viên của anh em, bạn bè để bản thân không bị tụt dốc. Bên cạnh đó, bố mẹ cô cũng luôn gọi điện động viên mỗi buổi tối khiến cô lấy lại động lực.

Ngoài ra, Cao Vy tự tin cho biết, sau scandal, cô đã tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của cô khởi sắc hơn trước rất nhiều. Những việc may mắn liên tiếp đến - điều mà trước đó ở công ty cũ cô không có được.

Trước đó, ngay sau khi mở trang Facebook cá nhân, cô nàng liên tục đăng hình ảnh xinh đẹp kèm theo những dòng trạng thái “thả thính” dí dỏm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không ngại ngần đáp trả những bình luận tiêu cực của dân mạng.

Cô nàng từng đổi ảnh đại diện với tiêu chí 3 không: không nghe, không nhìn, không nói như lời nhắc nhở bản thân vượt qua điều tiếng dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất