Sao & Đời Sống

MC Cao Vy mở lại Facebook, không gay gắt đáp trả mà lặng lẽ tặng người chỉ trích mình tấm 'thẻ tích đức'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau nửa tháng khóa Facebook bởi bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Dũ, mới đây MC Cao Vy đã mở lại.

Ngày 5/9, dư luận xôn xao khi đường dây bán dâm Á hậu, MC,… của “tú ông” Kiều Đại Dũ (tên thường gọi là Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) bị phanh phui. Trong số những người đẹp tham gia vào đường dây bán dâm “khủng” này sự xuất hiện của Á hậu T.D và MC C.V. Ngay sau đó, mạng xã hội xuất hiện tin đồn MC Cao Vy có liên quan đến đường dây này.

Hình ảnh đăng tải mới đây nhất của MC Cao Vy trên trang cá nhân.

Cao Vy được biết đến là gương mặt trẻ ở lĩnh vực dẫn chương trình và vừa hoàn thành xong bộ phim Thạch Thảo.

Trước những lùm xùm, Cao Vy đã lên tiếng giải thích: “Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ… Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em”.

Dù vậy, trang Facebook cá nhân của cô liên tục bị dân mạng “tấn công” với những lời lẽ chỉ trích, khiếm nhã.

Khi bị “ném đá”, đây là cách đáp trả của Cao Vy.

Động thái của Cao Vy là khóa trang cá nhân của mình. Mới đây, cô lại đã mở lại trang cá nhân đồng thời thẳng thắn đối mặt những lời xỉa xói từ antifan.

Theo đó, nhiều dân mạng vẫn tiếp tục để lại những bình luận ác cảm với nữ MC. Và để “đáp trả” thái độ này, có vẻ như Cao Vy đã lấy lại tinh thần và kiên cường đối mặt với bão scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất