Sao & Đời Sống

MC Bạch Dương đăng ảnh 'mặt mộc' cùng chồng con, khoe hạnh phúc viên mãn

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ông xã của MC Bạch Dương là người rất yêu gia đình.

Trong dàn những MC kỳ cựu của VTV, thì Bạch Dương là một trong những cái tên được yêu mến nhất. Khác với những MC khác, chị không ngần ngại trong việc chia sẻ hình ảnh cuộc sống riêng tư trên Facebook.

Nhan sắc hiện tại của MC Bạch Dương

Mới đây, MC Bạch Dương bất ngờ đăng tải ảnh chụp cận mặt với chồng và con gái út nhân dịp lễ, kèm caption khá dễ thương:  “Chào ngày mới! Nhà em mộc mạc nhất có thể đây!”. Bức ảnh đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt thả tim của khán giả lẫn bạn bè thân thiết.

MC Bạch Dương khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Đây cũng là lần hiếm hoi chị cho ông xã ”lên sóng”. Được biết, ông xã của MC Bạch Dương tên là Tạ Tuấn Minh, vốn là bạn học chung cấp 3. Cả hai cưới nhau đã lâu. Hiện tại, tổ ấm của MC Bạch Dương có tận 3 nhóc tỳ gồm 2 trai, 1 gái.

Ảnh cưới hiếm hoi của nữ MC kỳ cựu

Bạch Dương đang có một gia đình nhỏ rất êm ấm và hạnh phúc

MC Bạch Dương từng gắn bó với VTV tận 20 năm, với những chương trình đình đám như Vườn cổ tích, Hành trình Văn hóa, Văn hóa, sự kiện và nhân vật… Sau đó, cô nghỉ VTV nhưng vẫn gắn bó với công việc truyền hình ở một cơ chế khác.

Dù đã bước vào tuổi ”băm”, nhưng MC Bạch Dương càng ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Nhiều người còn nhận xét trông cô hiện tại sành điệu và hiện đại hơn lúc còn trên sóng VTV.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất