Sao & Đời Sống

May mắn gặp bác chủ trọ 'tâm lý nhất Vịnh Bắc Bộ', biết nhà mất nước sáng sớm đã lặng lẽ xách sẵn 1 xô đặt trước cửa phòng

Long Anh
Chia sẻ

Nghe tin nhà mất nước, bác chủ trọ siêu tâm lý lặng lẽ xách rồi đặt trước cửa mỗi phòng một xô nước trước khi các cháu thức giấc.

Mới đây, trên một diễn đàn nhiều người theo dõi trên mạng xã hội, Facebook có tên Jang An đã chia sẻ bức ảnh khiến ai đi học, đi làm xa nhà đang ở trọ đều rưng rưng cảm động.

Đó là hình ảnh những xô nước đầy ắp đặt trước cửa 3 căn phòng, mà theo lời chia sẻ của cô gái này đó là xô nước mà bác chủ nhà xách khi nhà mất nước cho các phòng.

Điều đặc biệt hơn cả, bác đã dậy rất sớm trước tất cả các cháu và tranh thủ lúc trước khi đi làm để làm điều này.

Bác chủ nhà tâm lý được cô bạn tên An khoe trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể chia sẻ khoe chủ nhà tâm lý của Jang An như sau: “Mình chỉ muốn khoe chủ trọ của mình thôi.

Đây là phòng trọ của mình, sáng ra bị mất nước, mấy đứa trong phòng dậy muộn nên không biết. Bác chủ trọ trước khi đi làm xách cho mỗi phòng 1 xô nước như này đây. Đáng yêu quá”.

Ngay lập tức bài đăng của cô bạn đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Phía dưới là những dòng bình luận xuýt xoa, ghen tỵ và dành lời khen cho bác chủ nhà dễ thương.

Hồng Nhung góp vui hào hứng viết: “Chủ nhà cũ của mình cứ nấu đồ gì ngon ngon lại mang sang phòng cho”.

“Ngày trước tôi ở xóm trọ 150k/tháng, giới thiệu được 1 người vào được miễn phí 1 tháng, kéo thêm mấy thằng bạn về mỗi thằng ở một phòng. Anh chủ nhà xuống thu tiền phòng mấy anh em rủ nhau đi ăn sáng uống rượu âm cả tiền phòng thọ vừa thu luôn”, Facebook có tên Sống khác kể về một anh chủ nhà hào phóng.

Thấy xô nước bác xách trước cửa phòng, nhiều người nhanh nhẹn hỏi thêm bác còn cho thuê phòng nữa không?

Liên hệ với chủ bài đăng, cô bạn có tên Nguyễn Thị Giang An cho biết, hiện đang là sinh viên năm cuối 1 trường đại học tại Đà Nẵng.

Tiết lộ về bác chủ nhà dễ thương, An thích thú kể: “Mình mới đến đây ở được hơn 1 tháng nhưng thấy 2 bác rất ân cần quan tâm đến mọi người. Nhà bác chỉ có 3 phòng cho thuê, bác gái tên Dung mỗi khi rảnh là quét sân giúp bọn mình. Bình thường hai bác đi làm suốt ngày, tối về hay ngồi nói chuyện và tâm sự với bọn mình về các con của hai bác rồi hỏi thăm quan tâm bọn mình như con”.

“Bác trai tên Lân thường tâm sự với bọn mình rằng, con bác cũng tầm tuổi chúng mày, cũng đi học xa, chỉ mong con bác cũng gặp được người tốt giúp đỡ. Bác nhìn chúng mày nhớ đến mấy đứa con”, An kể thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất