Sao & Đời Sống

Đi tìm màu sắc đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2019

Hạ Vũ
Chia sẻ

Các nhà chiêm tinh học chỉ ra rằng đây sẽ là những màu sắc phù hợp và mang lại may mắn cho mỗi cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2019.

Mỗi cung hoàng đạo đều mang trong mình một số mệnh, phong thủy khác biệt nên sẽ có một màu sắc riêng để đem lại may mắn. Và ở nửa cuối năm 2019, 12 cung hoàng đạo sẽ sở hữu những màu sắc may mắn riêng biệt, tạo ra nhiều cơ hội giúp họ phát triển, thăng tiến hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Bạch Dương: Màu đỏ tươi

(Ảnh: sưu tầm)

Bạch Dương là cung hoàng đạo biểu trưng cho sự sống nhiệt huyết. Người thuộc cung Bạch Dương cực kì dồi dào năng lượng và giàu sức sáng tạo. Do đó, màu đỏ tươi sẽ phù hợp nhất cho sự nhiệt tình, năng nổ của cung hoàng đạo này, giúp họ làm mọi việc được suôn sẻ hơn trong những tháng cuối năm 2019.

Kim Ngưu: Màu xanh lá

Kim Ngưu khá cứng đầu, mạnh mẽ nhưng lại ẩn chứa một trái tim khá dạt dào tình cảm nên rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn, mát mẻ. Màu sắc này sẽ đem lại cho bạn may mắn không chỉ về sự nghiệp mà còn cả về chuyện tình cảm vào dịp cuối năm này.

Song Tử: Màu vàng

(Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những cung hoàng đạo với những tính cách đặc trưng là sự sáng tạo và ham học hỏi. Vì vậy, Song Tử nên ưu tiên những vật dụng màu vàng để tạo nguồn cảm hứng bất tận cho mình. Những trang phục và phụ kiện có màu vàng cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để Song Tử gặp nhiều may mắn và trở nên xinh đẹp hơn.

Cự Giải: Màu xám

Do phải chịu sư chi phối nhiều của mặt trăng và chu kỳ lên xuống của thủy chiều nên cung hoàng đạo này khá nhạy cảm. Do đó, màu bạc, hiện thân cho vẻ lóng lánh của mặt trăng sẽ mang đến nhiều may mắn cho Cự Giải. Một ý kiến khá hay cho chòm sao này là nên lựa chọn những trang sức bằng ngọc trai hoặc ngọc lục bảo trong nửa cuối năm 2019 để tăng thêm vận may cho mình.

Sư Tử: Màu tím

(Ảnh minh họa: aroma)

Màu tím được xem là sẽ mang lại nhiều may mắn cho sự nghiệp của Sư Tử. Với đầu óc nhạy bén và có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, Sử Tử sẽ rất dễ thành công và củng cố địa vị của mình. Sắc tím sẽ càng tăng thêm sự may mắn cho cung hoàng đạo này.

Xử Nữ: Màu cam

Được biết tới với vẻ ngoài lạnh lùng băng giá nhưng lại có một trái tim nồng ấm và nhiệt huyến nên màu cam rực rỡ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho cung hoàng đạo này. Ngoài ra các gam màu nóng như: đỏ, vàng… cũng dễ đem lại may mắn hơn cho Xử Nữ.

Thiên Bình: Màu xanh da trời

Hai tính cách dữ dội cùng tồn tại trong một Thiên Bình bé nhỏ: lúc mềm mại, dịu dàng nhưng đôi khi lại bướng bỉnh và dữ dội, vậy nên, Thiên Bình cần một màu xanh thanh bình để cân bằng lại cảm xúc bên trong. Với sự mát mẻ, dịu êm và trong trẻo, gam màu này sẽ liên tục mang lại may mắn cho Thiên Bình ở nửa cuối năm nay.

Bọ Cạp: Màu đen

(Ảnh: sưu tầm)

Màu đen huyền bí và đầy quyền lực sẽ giúp chế ngự được hai thái cực đối lập trong con người Bọ Cạp. Nó sẽ tăng thêm sức mạnh và giúp Bọ Cạp mạnh mẽ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhân Mã: Màu xanh ngọc bích

Nhân Mã đầy lạc quan, vui vẻ và yêu đời nên cực kỳ phù hợp với màu xanh ngọc bích. Hơn nữa, đây cũng là gam màu tượng trưng cho sao Mộc, một hành tinh quản chiếu may mắn cho cung Nhân Mã.

Ma Kết: Màu nâu

Ma Kết là một người ôm đầy tham vọng và luôn luôn nỗ lực làm việc hết mình để đạt được mục đích. Vì vậy, tông màu nâu trầm sẽ mang đến cho Ma Kết sự ổn định và chắc chắn. Tất cả đều nhằm mục đích cổ vũ và thúc đẩy sự kiên nhẫn cho những người thuộc cung Ma Kết có thể vươn xa hơn nữa để đạt được những thành công.

Bảo Bình: Màu xanh lam

(Ảnh minh họa: 12 con giáp)

Với sự độc lập và yêu thích tự do, Bảo Bình sẽ rất phù hợp với màu xanh lam. Màu sắc này sẽ giúp Bảo Bình bay bổng và tìm ra được nhiều ý tưởng sáng tạo trong cuộc sống và công việc, giúp cho cung hoàng đạo này may mắn và thành công hơn ở khoảng thời gian còn lại của năm 2019.

Song Ngư: Màu hồng

Với tính cách đầy mơ mộng và nhạy cảm với mọi vấn đề nên Song Ngư sẽ vô cùng hợp với gam màu hồng nhẹ nhàng ẩn chứa nhiều cảm xúc. Màu sắc này đặc biệt hợp với các cô nàng Song Ngư đấy nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất