Sao & Đời Sống

Mẫu nhí 1 lúc đóng 2 vai của Mai Hồ và Bảo Anh trong bộ ảnh cover 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' là ai?

Ngọc Hà
Chia sẻ

Chỉ mới 6 tuổi nhưng Khánh Linh đã tham gia rất nhiều chương trình quảng cáo, gameshow thực tế từ "Bữa trưa vui vẻ" đến "Siêu sao tài năng nhí", góp mặt trong hàng chục show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng…

Sau khi bộ ảnh cover “Sống xa anh chẳng dễ dàng” do nhiếp ảnh gia Bút Đỗ thực hiện được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng đổ gục trước nhan sắc được ví như “thần tiên tỷ tỷ” của bé gái đóng 1 lúc 2 vai Mai Hồ - Bảo Anh: Khánh Linh.

Nét đẹp của cô bé 6 tuổi đốn tim cư dân mạng.

Đã quen mặt với cộng đồng mạng từ bộ ảnh cover “Em gái mưa” trước đó, nhưng cái tên Khánh Linh vẫn còn xa lạ bởi em còn rất nhỏ, không sử dụng mạng xã hội nên không có nhiều thông tin về mẫu nhí cực kỳ xinh đẹp và có khí chất này.

Tuy nhiên, nếu những ai thường xuyên theo dõi các hoạt động của các bé thiếu nhi Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhận ra Khánh Linh là 1 trong 3 bé đã tham gia cuộc thi Prince and Princess International (Hoàng tử và Công chúa quốc tế), được tổ chức tại Thái Lan hồi tháng 7 vừa qua.

Khánh Linh trong đêm chung kết cuộc thi Prince and Princess International lần thứ 17 vừa qua.

Khánh Linh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Khánh Linh, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Sở hữu gương mặt xinh xắn, hài hòa, đôi mắt to tròn cùng khả năng múa và catwalk tự nhiên đã giúp Khánh Linh ngay lập tức vượt qua hơn 50 mẫu nhí đến từ 17 quốc gia trên toàn thế giới để đoạt giải Fashionista International (Công chúa phong cách thời trang quốc tế).

Cô bé giành được giải Công chúa phong cách thời trang quốc tế.

Sau cuộc thi, Khánh Linh càng được nhiều người biết đến hơn. Cô bé tham gia rất nhiều các chương trình quảng cáo, gameshow từ “Bữa trưa vui vẻ” đến “Siêu sao tài năng nhí”, góp mặt trong hàng chục show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng như Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân, tuần lễ thời trang trẻ em của siêu mẫu Xuân Lan, Á hậu Phương Hồng Huế, Đinh Hương…

Khánh Linh được gọi là “tắc kè hoa” của làng mẫu nhí Việt Nam bởi phong cách biến hóa đa dạng.

Thần thái tự tin của Khánh Linh khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Khánh Linh tự tin catwalk…

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Việt Nam vừa qua.

Cô bé cực ngầu bên các bạn học cùng lớp đào tạo người mẫu nhí.

Còn nhỏ tuổi nhưng nhờ tài năng của mình, Khánh Linh đã được mời tham gia nhiều gameshow.

Cô bé được nhiều người yêu quý vì ngoan ngoãn và tài năng.

Chị Bạch Yến (mẹ bé Khánh Linh) cho biết, Khánh Linh mới chỉ tham gia lớp học đào tạo mẫu nhí từ đầu năm nay nhưng đã ngay lập tức trở thành gương mặt nổi trội, thu hút sự chú ý của các thầy cô ở trung tâm. Do đó, chỉ sau 3 tháng theo học, Khánh Linh đã được chuyển lên lớp chuyên nghiệp, đồng thời được “giao phó trọng trách” tham gia cuộc thi Prince anh Princess International lần thứ 17 vừa qua.

“Từ bé Khánh Linh đã rất thích mặc váy, trình diễn thời trang trước mọi người trong gia đình. Bé thường chăm chú xem những kênh có chương trình diễn thời trang. Thế là tôi quyết định hướng cho con theo con đường mẫu nhí từ đó”. Chị Bạch Yến chia sẻ.

Khánh Linh rất đắt show chụp ảnh, làm mẫu.

Biến hóa với nhiều phong cách đa dạng.

Khánh Linh “thoát xác” khỏi hình ảnh tiểu thư đài các trong 1 bộ ảnh cực ma quái.

Biểu cảm cực tốt của mẫu nhí.

Mẹ của mẫu nhí nổi tiếng này cũng cho biết phong cách thời trang của con gái là do chị định hướng. Chị cho con đi học lớp học mẫu nhí và tham gia cuộc thi quốc tế không phải vì sự nổi tiếng hay tiền bạc mà quan trọng là con thích, con được thỏa sức thể hiện tài năng, được theo đuổi ước mơ của bản thân và không ảnh hưởng tới sức khỏe thì chị sẽ luôn ủng hộ.

Khánh Linh chụp ảnh cùng cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh tại một sự kiện ở Hải Phòng.

Về những ý kiến xung quanh việc Khánh Linh còn nhỏ mà đã trang điểm đậm, đi giày cao gót rồi chụp những bộ ảnh quá trau chuốt, cầu kỳ, chị Bạch Yến cho biết: “Đã tham gia vào nghệ thuật thì việc phải 'làm bạn' với son phấn là một việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên tôi luôn ý thức hạn chế cho con trang điểm một cách triệt để nhất để Khánh Linh vẫn giữ được sự trong sáng, hồn nhiên của những cô bé, cậu bé 6 tuổi”.

Mẫu nhí Khánh Linh hiện đang học lớp 1. Trái với suy đoán của nhiều người, dù tham gia các hoạt động bên ngoài khá nhiều nhưng Khánh Linh được thầy cô ở trường nhận xét là năng động, thông minh, ham học hỏi và rất hòa đồng với các bạn cùng trang lứa.

Nổi tiếng từ rất sớm…

Nhưng cô bé vẫn chăm chỉ học tập và rất hòa đồng với bạn bè.

Hình ảnh trong đoạn quảng cáo Tết 2018 mà Khánh Linh tham gia.

Khánh Linh luôn ăn mặc phong cách ngay cả khi đi chơi cùng bố mẹ.

Cô bé là mẫu nhí quen thuộc trong các show diễn của siêu mẫu Xuân Lan.

Ngoài ra, mẫu nam đóng cặp với Khánh Linh trong bộ ảnh cover “Sống xa anh chẳng dễ dàng” Cao Hữu Nhật cũng tham gia cuộc thi Prince and Princess International lần thứ 17 và giành được giải Á vương thiếu nhi Hoàng tử & Công chúa quốc tế 2017.

Cao Hữu Nhật cũng đạt giải cao trong cuộc thi và được nhiều người yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất