Sao & Đời Sống

Màu cam đặc trưng của Vietnamobile đổ bộ khắp phố phường Sài Gòn

T.H
Chia sẻ

Khởi động năm 2019 với việc phủ sóng 4G toàn miền Nam, đồng thời ra mắt Siêu Thánh UP đi kèm vô vàn ưu đãi, Vietnamobile mang không khí hân hoan đến hàng triệu người dùng cả nước qua hàng loạt hoạt động thú vị.

Bước ngoặt đáng chú ý của Vietnamobile trong đầu năm 2019 chính là việc hoàn tất phủ sóng 4G khắp 20 tỉnh thành miền Nam. Sự kiện này được “đánh tiếng” bằng chương trình diễu hành khắp các tuyến phố trong ngày 17/01 vừa qua.

Màu cam nổi bật xuất hiện bên cạnh những chiếc ô tô mui trần, xe motor phân khối lớn đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân TP.HCM.

Ngay trong tối ngày 17/01, Vietnamobile cũng chính thức ra mắt chiến dịch 4G UP nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng di động Việt Nam. Nhà mạng tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô 4G trên cả hai băng tần 900Mhz và 2100Mhz. Cuối năm 2018, tăng trưởng thuê bao dữ liệu của Vietnamobile đã đạt 225%, cao gấp 10 lần trung bình toàn ngành.

Để thực hiện mục tiêu mạng 4G khắp mọi nơi, cho tất cả mọi người, bên cạnh việc tăng độ phủ của sóng 4G, Vietnamobile còn tiếp tục giới thiệu gói Siêu Thánh UP. Bên cạnh những ưu đãi khủng như miễn phí data 4G mỗi ngày, miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng, cước gọi liên mạng cạnh tranh, người dùng Siêu Thánh UP còn được hưởng vô vàn đặc quyền từ các đối tác của Vietnamobile…

Có thể nói, Vietnamobile đang xác lập thành công vị thế của một nhà mạng có giá 4G ưu đãi nhất hiện nay. Thành viên Ban lãnh đạo Vietnamobile cho biết: “Với thông điệp giá cước “bao xài” nhưng được trải nghiệm mức dữ liệu “bao phê”, chúng tôi tin rằng dữ liệu di động sẽ được xem là một mặt hàng “nhu yếu phẩm” cho người dân Việt Nam, không chỉ nâng cao đời sống người dùng mà còn góp phần phát triển kinh tế xã hội”. 

Để thể hiện thiện chí, ban lãnh đạo cấp cao của Vietnamobile đã trực tiếp đi giới thiệu Siêu Thánh UP đến các cửa hàng bán lẻ trong ngày 18/01.

Trong bối cảnh mạng 4G vẫn còn là khái niệm “xa xỉ” với nhiều người, sự lớn mạnh không ngừng của Vietnamobile cùng các gói dữ liệu 4G tốc độ cao, giá rẻ, dùng thả ga đã hiện thực hóa giấc mơ kết nối không giới hạn của tất cả người Việt.

Tiếp nối chuỗi sự kiện của mình, trong hai ngày 19 và 20/01/2019, Vietnamobile đã tổ chức thành công chương trình giao lưu cùng người dùng tại Bitexco. Những màn vũ đạo sôi động, trẻ trung kết hợp cùng hình thức bốc thăm may mắn cho các khách hàng mới được ủng hộ nhiệt liệt. Đông đảo sinh viên và các tài xế taxi, xe ôm công nghệ đã nhanh chóng hòa mạng 4G Vietnamobile để tận hưởng miễn phí data 4G mỗi ngày, phục vụ công việc, học tập.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất