Sao & Đời Sống

Mất ngủ vì sút trượt penalty, Quang Hải chỉ mong sớm được về nhà 'ôm bố mẹ một cái'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Quang Hải mất ngủ vì cảm thấy tiếc nuối sau quả sút luân lưu ở trận tranh HCĐ gặp đội tuyển UAE. Hiện tại, anh chỉ mong sớm được về nhà với gia đình.

Kết thúc ASIAD 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về nước và nhận được sự quan tâm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. U23 Việt Nam lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất châu Á. Tuy nhiên rất nhiều cầu thủ vẫn tiếc nuối sau khi bị mất chiếc HCĐ, trong đó có tiền vệ Quang Hải. Điều đáng nói, việc Quang Hải sút luân lưu hỏng đã khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn, Quang Hải đã có dịp chia sẻ về mùa giải ASIAD lần này. “Mỗi bàn thắng đều mang lại niềm vui và hạnh phúc, nhưng ghi bàn vào lưới Nhật Bản là điều không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội. Khi ghi bàn xong, tôi ngay lập tức ăn mừng cùng đồng đội và muốn gửi tặng bàn thắng cho các CĐV Việt Nam, những người ngồi trên khán đài cũng như đang theo dõi nơi quê nhà”, Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải chia sẻ nhiều cảm xúc sau màn trình diễn tại ASIAD 2018. Ảnh: Việt Linh.

“Tôi mất ngủ vì sút trượt 11 m trong trận tranh HCĐ với UAE”, Quang Hải vẫn đau đáu một nỗi buồn sau trận đấu tranh HCĐ. Tuy nhiên, anh cho rằng đây cũng là bài học để anh rút kinh nghiệm trong chặng đường cầu thủ còn rất dài trước mắt.

Tập luyện và theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, Hải thường xuyên phải sống xa nhà. Đó là lý do anh nhận mình có thể tự làm được nhiều việc nhà như nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo. Trở về từ ASIAD, Hải chỉ mong muốn được sớm về với gia đình để “ôm bố mẹ một cái”.

Chia sẻ về cuộc sống thường ngày, Hải thừa nhận: “Tôi rất ít khi khóc, mỗi lần khóc đều cố gắng không để cho ai biết”. Hải khẳng định sẽ không bao giờ quên sự ủng hộ nhiệt tình của hàng triệu con tim Việt Nam luôn đồng hành và hướng về đội bóng.

“Sự quan tâm và tình cảm của người hâm mộ là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Đây cũng là động lực để cả đội phấn đấu thật tốt để đạt thành tích cao hơn nữa trong tương lai, mang lại niềm vui cho các CĐV Việt Nam”, Quang Hải khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất