Sao & Đời Sống

Mặt mộc 'đỉnh cao' của 'hotgirl IELTS 8.5' khiến dân mạng trầm trồ: 'Đã giỏi lại còn xinh'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, 'hotgirl IELTS 8.5' Nguyễn Lâm Thảo Tâm không ngại khoe hình ảnh khuôn mặt không chút son phấn của mình.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm được biết đến với tên gọi “hotgirl IELTS 8.5” khi đạt được điểm số cao tại lần thi đầu tiên vào năm 2017. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đảm nhận vai Hồng trong bộ phim Mắt biếc.

Nhiều người chắc hẳn sẽ phải bày tỏ sự ngưỡng mộ trước Thảo Tâm bởi thành tích học tập “cực khủng” của cô nàng. Trong thời gian học cấp ba, Thảo Tâm đã chiến thắng tại nhiều cuộc thi như giải nhất hùng biện cấp Thành phố năm, giải nhất Học sinh Giỏi môn tiếng Anh năm, quán quân EF Challenge Vietnam. Sau đó, cô trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016.

Không chỉ giỏi giang, Thảo Tâm còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh xắn, trong trẻo nhưng lại rất cá tính. Trong khi những cô gái khác luôn trang điểm kỹ và sử dụng app chụp hình, Thảo Tâm lại tự tin khoe gương mặt không chút son phấn của mình lên mạng xã hội.

Thảo Tâm tự tin khoe mặt mộc của mình trên trang cá nhân

Những hình ảnh mặt mộc của “hotgirl IELTS 8.5 ” nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều cho rằng dù không sắc xảo như lúc trang điểm nhưng gương mặt của Thảo Tâm lại rất hài hòa, đường nét rõ ràng và lại còn trẻ hơn so với tuổi.

Gương mặt Thảo Tâm được nhận xét là trẻ hơn so với lúc không trang điểm

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất