Sao & Đời Sống

Mặt mộc 'đỉnh cao' của dàn diễn viên nữ Mắt Biếc khiến dân tình xuýt xoa: 'Xinh thế này thì cần gì trang điểm'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khi không trang điểm, mặt mộc của Trúc Anh, Khánh Vân, Thảo Tâm vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Kể từ lúc công bố dàn diễn viên cho đến khi bộ phim được phát hành, 3 cô gái trong phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ luôn nhận được nhiều sự khen ngợi về nhan sắc từ khán giả.

Không chỉ khi được trang điểm kỹ, những bức ảnh mặt mộc của Trúc Anh, Khánh Vân, Thảo Tâm luôn khiến nhiều người xuýt xoa vì xinh đẹp, thậm chí cả ba còn được nhận xét là trẻ hơn tuổi thật khi không trang điểm.

Trúc Anh

Nhiều người cho rằng Trúc Anh sinh ra là để vào vai Hà Lan, bởi lẽ, cô sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn cùng nét đẹp nhẹ nhàng pha chút buồn man mác đúng chuẩn Á Đông.

Khi không trang điểm, gương mặt Trúc Anh vẫn không có nhiều điểm khác biệt. Những đường nét vẫn hài hòa, da vẫn đẹp, mắt vẫn long lanh khiến người đối diện khó thể rời mắt.

Mặt mộc của Trúc Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người

Khánh Vân

Trước khi đóng vai Trà Long, Khánh Vân được biết đến là một cô gái sở hữu nụ cười má lúm cực duyên. Giống như Trúc Anh, cô nàng được đánh giá cao về nhan sắc khi không có chút son phấn nào trên gương mặt.

Ưu điểm lớn nhất khi Khánh Vân để mặt mộc đó chính là làn da căng bóng, đôi má bầu bĩnh và cả nụ cười tỏa nắng. Trên trang cá nhân, cô nàng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh đời thường cùng cách tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu của mình.

Khuôn mặt hoàn toàn không trang điểm của Khánh Vân

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Không chỉ sở hữu thành tích học tập “khủng”, Thảo Tâm còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh xắn. Trong khi những cô gái khác luôn trang điểm kĩ và sử dụng app chụp hình, Thảo Tâm lại tự tin khoe gương mặt không chút son phấn của mình lên mạng xã hội.

Những hình ảnh mặt mộc của “hotgirl IELTS 8.5 ” nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều cho rằng dù không sắc sảo như lúc trang điểm nhưng gương mặt của Thảo Tâm lại rất hài hòa, đường nét rõ ràng và lại còn trẻ hơn so với tuổi.

Mặt mộc của Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất