Sao & Đời Sống

Mát mắt với khu vườn toàn cây ăn quả trong biệt thự rộng 200 m2 của NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng đại gia

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Được biết, căn biệt thự là món quà mà ông xã đại gia dành tặng cho Trịnh Kim Chi trong dịp sinh nhật tuổi 47.

Gần đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình chuyển về sống tại căn biệt thự rộng 200 m2 tại quận 7, TP HCM. Được biết căn biệt thự là món quà mà ông xã đại gia dành tặng cho chị trong dịp sinh nhật tuổi 47.

Thời điểm đó, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ món quà đặc biệt này kèm theo những lời nhắn nhủ đầy tình cảm từ chồng: “Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay - sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu“.

Căn biệt thự của nữ nghệ sĩ được thiết kế sang trọng, thoáng đãng với 5 phòng ngủ, hồ bơi và khoảng sân vườn rộng rãi. Trong vườn, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trồng nhiều loại cây từ hoa, rau củ cho đến cây ăn trái lâu năm.

Chị cho biết việc trồng nhiều cây sẽ giúp bản thân và các thành viên trong gia đình thoải mái hơn. Bên cạnh đó, chị còn có thể vui chơi, hướng dẫn con gái chăm sóc cây cối mỗi ngày.

Trên trang cá nhân, NSƯT Trịnh Kim Chi thường xuyên đăng tải những bức ảnh thu hoạch rau củ, trái cây. Chị cho biết hai vợ chồng chọn cây ra trái 4 mùa để lúc nào cũng có thực phẩm sạch.

NSƯT Trịnh Kim Chi kết hôn cùng ông xã Trần Phương năm 2000, đến nay, cả hai đã có với nhau hai cô con gái. Nữ nghệ sĩ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất