Sao & Đời Sống

Ngân 98 lo sợ sẽ bị tung clip nóng sau khi mất điện thoại và bị tống tiền?

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngân 98 cho biết cô công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra - đó là bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm.

Ngân 98 là cái tên không còn xa lạ với cư dân mạng Việt Nam với hàng loạt lùm xum đời tư cá nhân, từ những hình ảnh khoe thân quá đà đến mối tình “bắt đầu êm đẹp, kết thúc từ mặt” của cô với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, hay bị bóc phốt vì ở bẩn,…

Sau hàng loạt scandal, những tưởng Ngân 98 không còn xuất hiện gây sốc nữa, ấy vậy mà mới đây 9X lại là cái tên sáng nhất mạng xã hội khi bị kẻ lạ đe dọa tung hàng loạt ảnh gợi cảm, clip nhạy cảm lên mạng.

Mới 21 tuổi nhưng Ngân 98 dính hàng loạt scandal “để đời”.

Được biết cách đây vài tháng Ngân 98 bị tháng điện thoại riêng, bên trong chứa nhiều hình ảnh gợi cảm, clip riêng tư của cô nàng với bạn trai cũ. Vì chiếc điện thoại bị mất không cài mật khẩu nên có lẽ khi người lạ nhặt được đã xem hết tất cả những “bí mật” ẩn bên trong của cô nàng.

Từ khi bị mất điện thoại, “hotgirl thị phi” liên tục nhận được những tin nhắn tống tiền, dọa tung clip nhạy cảm của cô lên mạng. Thậm chí còn yêu cầu cô nàng chuyển 300 triệu đồng để nhận lại chiếc điện thoại, đồng thời các ảnh và clip cũng bị xoá vĩnh viễn.

Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nhận được.

Tuy liên tục bị làm phiền và cũng suy nghĩ về những dữ liệu bên trong chiếc điện thoại ấy nhưng Ngân 98 kiên quyết không dính bẫy, thỏa hiệp với kẻ xấu.“Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra” - Ngân 98 chia sẻ với báo chí.

Ngân 98 cũng không có ý định nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng vì đối với cô thì thấy rằng “chuyện chẳng có gì to tát” và 9x có thể tự mình giải quyết được.

Thay vì lo lắng cho bản thân, tình cũ Lương Bằng Quang lo lắng cho gia đình nhiều hơn, sợ rằng “phốt” lớn nhất cuộc đời mình sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới gia đình, mọi ngời sẽ bị sốc nếu những hình ảnh, clip nóng đó bị phát tán rộng rãi.

Ngân 98 lo gia đình sẽ bị sốc trước những hình ảnh, clip nóng nếu bị lộ ra.

Vì từ trước tới nay hình ảnh của Ngân 98 trong mắt mọi người không được đẹp nên trên facebook của 9x, bên cạnh sự thông cảm, lo lắng cho 9x thì không ít bình luận hoài nghi về độ chính xác của câu chuyện này. Nhiều người cho rằng đây “lại” là một sự PR, tạo phốt cho bản thân nổi tiếng của Ngân 98.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất