Sao & Đời Sống

Bùng nổ cuộc tranh cãi dữ dội vì lời đồn cặp đôi đang yêu mà đi Đà Lạt cùng nhau sẽ chia tay

Long Anh
Chia sẻ

Không ít cặp đôi đã kiếm chứng “truyền thuyết” về lời đồn những đôi uyên ương nếu cùng nhau đi Đà Lạt dù sớm hay muộn sẽ chia tay. Điều này khiến nhiều cặp đôi phản đối kịch liệt nhưng cũng không ít người lo lắng.

Dù chưa biết vô tình hay vì nguyên nhân gì sâu xa mà không ít cặp đôi kể rằng cứ lên thành phố ngàn hoa cùng nhau thì về đều có kết thúc buồn như vậy.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bài viết của một bạn trẻ có nickname facebook T.N.K . Theo đó K. đã đăng đàn hỏi về lời đồn chia tay khi cùng một nửa của mình đến “thành phố tình yêu” trong một hội nhóm mạng xã hội về du lịch.

“Nghe thiên hạ đồn đi Đà Lạt về chia tay. Vậy sự thật là như thế nào ạ? Em mới có gấu muốn đi Đà Lạt nên hoang mang quá mọi người ơi”, cô gái này viết.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng có thời gian dài xôn xao trước sự việc một cô gái đăng đàn kể về câu chuyện đầy trớ trêu của mình khi vừa đi Đà Lạt với người yêu sau 3 ngày đã đường ai nấy đi.

Câu chuyện chia tay vì lý do ngẩn ngơ này từng xôn xao cộng đồng mạng một thời gian dài. Ảnh chụp màn hình.

Cô này viết: “Sau khi đi du lịch Đà Lạt để kỷ niệm 1.200 ngày chính thức yêu nhau thì nó chia tay tao không một lý do. Dù có cố hỏi thế nào cũng không nói và block nhau trên Facebook. Sau thời gian dài vật vã vì đau lòng thì nó nhắn tin nó sắp cưới vợ và nói tao nghe lý do chia tay. Tất cả là vì tao mặc quần lót ren. Chưa từng thấy một lý do chia tay nào nhảm nhí như vậy cả”.

Quay lại bài viết về sự lo lắng của cô gái trước quyết định có nên cùng người yêu đi Đà Lạt hay không đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người kể câu chuyện của mình khẳng định kiểm chứng lời đồn yêu nhau đi Đà Lạt sẽ chia tay. Ảnh minh họa.

Dưới bài viết này, nhiều người đã để lại bình luận kể về việc mình đã đi Đà Lạt và chia tay ngay sau đó không lâu.

“Có thật nhé, mình và người yêu đi chả hiểu sao thời gian sau không rõ lý do, tự cảm thấy không hợp thì chia tay”, tài khoản A.C khẳng định.

Một anh chàng khác có tên Đ.C chia sẻ, cả hai người yêu của anh đều chia tay sau khi đi Đà Lạt về. “Tháng 10 năm ngoái, mình và người yêu có đi leo núi Langbiang về, rồi dạo Đà Lạt chơi. Đi về chưa chia tay ngay đâu mà phải nửa năm sau. Lại nhớ người yêu trước cũng chia tay sau khi đi đến đây. Chẳng biết trùng hợp hay sao nhưng vậy là mình đã có cớ để rút kinh nghiệm lần 2 trong việc chọn nơi ăn chơi rồi”, anh bạn kể tường tận.

Thậm chí, có người còn kể chẳng cần đi chung với nhau thì khi một người đi Đà Lạt về họ cũng chia tay như thường

Trong khi mọi người đang dần “dè chừng” thì cũng khá nhiều ý kiến lại cho rằng, lời đồn này thực sự là điều nhảm nhí.

Thế nhưng biết bao người vẫn hạnh phúc sau chuyến đi Đà Lạt cùng nhau. Ảnh minh họa.

Chị Trang Thu hạnh phúc viết về mối tình của mình đã nên duyên từ thành phố ngàn hoa. “Chuyến đi xa đầu tiên của mình và ông xã là ở Đà Lạt, sinh nhật 1 tuổi con trai bọn mình lại đến đây. Chẳng phải Đà Lạt là nơi bắt đầu, nơi nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình hay sao?”.

Tranh cãi về lời đồn này dưới bài viết đến nay vẫn chưa có hồi kết. Ai cũng có câu chuyện của riêng mình để chứng mình “truyền thuyết” cặp yêu nhau đến Đà Lạt sẽ chia tay là đúng hoặc sai.

Chưa rõ thực hư lời đồn ra sao nhưng có lẽ điều chúng ta nên kiên tâm xây dựng trong tình yêu của mình là sự chân thành và yêu thương thì có lẽ ai cũng sẽ nhận được những điều xứng đáng và tốt đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất