Sao & Đời Sống

Mang thai lần 5, Hằng Túi đãng trí đến mức 'quên con' khiến nhiều người lo lắng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hằng Túi cho biết cô đãng trí đến mức vứt xe ngoài đường và quên cả việc đón con khi mang thai lần 5.

Cách đây không lâu, Hằng Túi khoe chiếc que thử hai vạch trên trang cá nhân. Mặc dù vạch thứ hai khá mờ nhưng theo kinh nghiệm làm mẹ 4 đứa con, cô biết chắc rằng mình đã mang thai đứa thứ 5.

Nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên, gửi lời chúc mừng tới tấp, thậm chí hội bạn dì thân thiết với Hằng Túi cũng phải giật mình khi nhận được tin sốc từ hotmom nổi tiếng. Bên cạnh những lời chúc, một số người cũng khuyên cô giữ gìn sức khỏe vì đứa thứ 4 chỉ mới được sinh cách đây 1 năm.

Mới đây, Hằng Túi đã chia sẻ câu chuyện đãng trí của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người vừa đồng cảm, vừa lo lắng. Cô viết: “Đẻ 4 đứa… Đi ô tô ra đường rồi đi xe bạn về. Giờ có người hỏi xe đâu mới nhớ ra xe vẫn để ở một con đường nào đó, lục đục đi tìm khóa xe, khóa xe không nhớ vứt đâu, hình như ở trong túi, mà túi cũng không nhớ để đâu. Mà nói đến xe mới nhớ ra chưa đón Su, Sóc”.

4 đứa đã vứt xe, quên con như này, không biết sinh đứa thứ 5 xong sẽ ra sao. Chị Hằng nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!”, một cư dân mạng bình luận.

Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, một trong những hotmom có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Vốn chỉ là một người kinh doanh spa và thời trang tại Hà Nội nhưng cô lại có đến hơn 400.000 người theo dõi. Sau đổ vỡ với em trai ca sĩ Đăng Khôi, Hằng Túi tái hôn với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tiến Dũng. Đến nay, cô đã là mẹ của 4 con và sắp sửa chào đón em bé thứ 5 trong năm 2020.

Hằng Túi tái hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất