Sao & Đời Sống

'Mắng té tát' con gái vì tội không chịu có người yêu để lấy chồng, người mẹ đáng yêu nhất hệ mặt trời đây rồi

Thanh Phương
Chia sẻ

Màn mắng yêu này khiến cư dân mạng được một phen thích thú ra trò, đa số đều cho rằng người mẹ trong đoạn clip chính là hình mẫu điển hình của đa số phụ huynh bây giờ.

“Trai khôn dựng vợ gái lớn gả chồng” cũng vì lẽ đó mà khi con trai, con gái trong nhà đến tuổi đôi mươi, các bậc làm cha làm mẹ đều nóng lòng muốn con tìm được một người phù hợp để tính tới chuyện trăm năm. Tâm lý của đa số những người cha làm mẹ đều cảm thấy lo lắng khi đã ở đến độ tuổi trưởng thành mà những đứa con đã “lớn ngồng” của mình vẫn chưa chịu đi tìm tình yêu đích thực.

Và câu chuyện trong đoạn clip dưới đây cũng liên quan đến vấn đề kể trên. Theo đoạn clip chia sẻ trên một trang facebook khá nổi tiếng, thì đây là đoạn quay ghi lại cảnh người mẹ trò chuyện cùng cô con gái và cả hai đang thảo luận về vấn đề này.

Đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ “mắng té tát” con gái yêu vì chưa chịu yêu đương và lo cưới chồng.

Khi cô con gái tỏ ra chưa cần phải lấy chồng vội, ngay lập tức người mẹ đã mắng té tát con gái yêu. Bà cho rằng bằng tuổi cô gái đã có nhiều người lấy chồng lấy vợ lắm rồi. Điều thú vị là khi vừa nói chuyện với con gái, mẹ cô lại ngồi trước một chiếc laptop và di chuột “như đúng rồi”. Chính vì thế, mọi người khi xem clip đều nhất loạt cho rằng đây đích thị là người mẹ “xì-tin” nhất hệ Mặt trời.

Thoạt đầu, người mẹ còn phân bua, tỏ ra không hề quan tâm tới chuyện con gái lấy chồng, thích lấy sớm thì lấy, lấy muộn thì lấy. Vì bà cho rằng mình già rồi, chẳng sống được mấy năm nữa, chuyện hôn nhân đại sự là do các con toàn quyền quyết định, để rồi sau này sướng khổ tự chịu.

Nhưng mâu thuẫn là chỉ vừa mới nói vậy, ngay lập tức bà mẹ lại đề cập tới chuyện “con nhà người ta” cũng đã dựng vợ gả chồng hết cả rồi kia kìa, và tỏ thái độ sốt ruột thấy rõ. Ngoài ra, trong đoạn clip có độ dài hơn 1 phút ấy, một số câu nói đắt giá của người mẹ cũng khiến người xem phải bật cười vì thích thú. Chẳng hạn như “các chị cứ chủ quan”, “mình đừng có chủ quan cuộc đời của mình”, “đừng nghĩ mình có giá, nhiều đứa còn gấp mấy lần mình”…

Khi cô gái đáp lời mẹ “Mẹ yên tâm đi, người tốt sẽ gặp người tốt” thì ngay lập tức nhận được một cái “nguýt” dài của mẹ “Thôiiiiiii, đừng có mà lý luận!”.

Dù mẹ nói là chuyện của con để toàn quyền con quyết định, nhưng ngay lập tức mẹ lại nguýt dài “đừng có làm giá!” - (Ảnh minh họa).

Phía bên dưới clip, rất nhiều bạn trẻ đã để lời những lời bình luận hóm hỉnh. Có người chia sẻ rằng giống hệt mẹ mình ở nhà, cũng suốt ngày giục giã chuyện yêu đương chồng con. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người nói rằng khác hẳn bố mẹ mình, vì bố mẹ bạn ấy chỉ suốt ngày bắt con học và… cấm yêu đương linh tinh.

Không bàn tới chuyện con gái nên lấy chồng năm bao nhiêu tuổi, và phụ huynh giục giã chuyện chồng con sớm là đúng hay sai bởi những người trong cuộc với các vai trò khác nhau sẽ có những cách suy nghĩ khác nhau. Nhưng phải công nhận một điều rằng bà mẹ trong đoạn clip kể trên đúng là xì tin và đáng yêu quá đi ấy chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phương

Tin mới nhất