Sao & Đời Sống

Màn tỏ tình bằng công thức Hóa học siêu 'hack não' nhưng vẫn được dân mạng like nhiệt tình

Họa Mi
Chia sẻ

''Nếu em là axit, anh sẽ là ba zơ, để tình yêu bất ngờ, mãi trung hòa không kịp...''

Ngày Cá Tháng Tư đã qua được một ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại. Hôm qua, đã có rất nhiều màn tỏ tình nhân ngày Cá, Có người thất bại, có người thành công. Nhưng tựu chung, đây chính là ngày mà cư dân mạng gọi vui là Ngày quốc tế tỏ tình.

Nhưng tỏ tình sao mới chất, nhất là trong cái ngày đặc biệt như Cá Tháng Tư? Hãy dùng công thức Hóa như đôi bạn trẻ 16 tuổi dưới đây. Chống chỉ định những ai học dốt Hóa, bởi bạn sẽ dễ bị ”rối loạn” sau khi xem những đoạn hội thoại này.

Mới đầu vô, cô gái đã chủ động tấn công với một phương trình rất đơn giản của Acid và Bazơ. Nhưng chàng trai kia cũng rất tỉnh…

Và cuộc hội thoại bắt đầu diễn biến theo chiều hướng ”phức tạp”, đúng như những công thức hóa học mà chúng ta đã trầy trật ở những năm cấp 3….

Khá khen cho cô gái - dù bị chàng trai ”bật” nhiều lần nhưng vẫn không bỏ cuộc.

Và cuối cùng, câu chuyện đã có một happy ending!

Màn tỏ tình ”hack não” này đã khiến cư dân mạng nhấn like nhiệt liệt kèm những dòng bình luận tỏ vẻ… khó hiểu. Ai cũng biết, Hóa là môn học ”hack não” nhất, và không phải ai cũng có thể hiểu Hóa đến mức áp dụng ra ngoài cuộc sống như thế. Nên cư dân mạng chỉ biết ”nghiêng mình” trước màn tỏ tình này.

”Nói thật là mình chẳng hiểu gì cả huhu nhưng mình biết chắc một điều là cuối cùng, cả hai thành đôi có đúng không? Biết như vậy thôi được rồi nhỉ…” - nickname Châu An đau khổ.

 ”H2SO4: đứa con gái EDTA kia cũng chỉ là chất chống đông thôi, cho dù BaSO4 anh có cố gắng thế nào thì một ngày kia nó vẫn sẽ kết hợp với thằng Ca2+ và ngăn cản quá trình đông máu. Vậy nên hãy tỉnh táo để không bị cắm sừng! Nghe anh” - trích comment của một học sinh giỏi hóa Nguyễn Huyền

Nhưng cũng có nhiều học sinh giỏi Hóa khác vô ”bắt bẻ” màn tỏ tình trên. ”BaSO4 là kết tủa muối với cả phản ứng phân huỷ phải sinh ra O2. Ngoài ra ở chính xác 1580 độ cũng không phản ứng mà phải lớn hơn 1580. Đã ngu hoá còn bày đặt tỏ tình bằng Hóa”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất