Sao & Đời Sống

Màn tỏ tình của cặp đôi đồng tính nam tại khuôn viên đại học gây xôn xao giới trẻ

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn được chia sẻ, đoạn clip tỏ tình của cặp đôi đồng tính nam đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Trong xã hội hiện nay, chuyện các cặp tình nhân mạnh dạn bày tỏ tình yêu của mình trước đám đông ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ vậy, họ còn chuẩn bị khá cầu kỳ để tạo không gian lãng mạn và ý nghĩa, mong muốn làm người mình yêu cảm nhận được sự chân thành của đối phương.

Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại màn tỏ tình của cặp đôi đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không giống với các màn tỏ tình khác, điều đặc biệt ở cặp đôi này là tình cảm của một chàng trai dành cho người yêu đồng giới của mình.

Theo tìm hiểu, màn tỏ tình này diễn ra tại sân trường ĐH KHXH-NV Hà Nội, tuy nhiên 2 nam sinh trong đoạn clip đang theo học tại chuyên ngành sư phạm tại Đại học Giáo Dục.

Chủ nhân đoạn clip này cho hay, màn tỏ tình này đã làm “tan nát” bao trái tim của các bạn nữ bởi lẽ quá xúc động trước tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau.

Màn tỏ tình của cặp đôi đồng tính nam đang gây sốt trên mạng xã hội.

Không gian tỏ tình diễn ra tại sân trường, dạo đầu là màn trình diễn nhảy flashmob của nhóm bạn trẻ. Sau đó, nhóm này cầm bóng bay trái tim đứng thành hai hàng để “nhường đường” cho nhân vật chính xuất hiện tỏ tình.

Một chàng trai mặc áo sơ mi trắng trên tay cầm bóng bay trái tim màu đỏ đã đi tới và quỳ xuống trước người mình yêu để tỏ tình.

Quá phấn khích trước màn tỏ tình đặc biệt này, nhiều bạn sinh viên có mặt đồng thanh nói: “Hôn đi, hôn đi”, sau đó cả hai đã cùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút được gần 100.000 lượt xem và hàng nghìn lời bình luận. Màn tỏ tình của cặp đôi đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Đối với những người có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu đồng tính đã gửi lời chúc phúc tới 2 chàng trai trẻ: “Cố lên nhé các em, phía trước là một đoạn đường dài và nhiều chông gai. Hãy cố gắng chứng minh tình yêu của mình sẽ vượt qua tất cả khó khăn”.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng màn tỏ tình này không phù hợp tại sân trường đại học: “Có nhiều chỗ để tỏ tình, không nhất thiết là phải ở trong trường dưới sự chứng kiến của nhiều sinh viên đến vậy.”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin mới nhất