Sao & Đời Sống

Mẫn Tiên đăng ảnh diện đồ cảnh sát trưởng ở Nhật, lý do phía sau thật sự khiến ai nấy đều tự hào!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, dân tình lại tiếp tục được một phen bất ngờ khi thấy Mẫn Tiên diện lên mình bộ đồ cảnh sát và được trao bằng khen.

Từ lâu, Mẫn Tiên đã nổi tiếng là nàng hot girl năng động, giỏi giang, không thị phi của showbiz Việt. Sau khi qua Nhật, cuộc sống của cô càng đáng ngưỡng mộ hơn với những hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, cũng như là có cơ hội được tham gia nhiều chương trình của đất nước Mặt trời mọc.

Mới đây, dân tình lại tiếp tục được một phen bất ngờ khi thấy Mẫn Tiên diện lên mình bộ đồ cảnh sát và được trao bằng khen. Cô viết trên Instagram: ”It's been such an honour to be selected as Beppu Police Chief for one day. ♥️ Learned a lot and here it goes another day to remember ! I'm truly blessed for all these”. (tạm dịch: Thật là một vinh dự khi được chọn làm cảnh sát của Beppu trong một ngày. Tôi đã học hỏi được rất nhiều và đây thật sự là một ngày đáng nhớ! Tôi cảm thấy biết ơn vì tất cả).

Liên hệ với Mẫn Tiên, cô cho biết những hình ảnh này được chụp khi cô tham gia hoạt động Một ngày thử làm cảnh sát trưởng. Đây là một dạng chương trình có sự tham gia của người nổi tiếng, người trẻ thành công hoặc những gương mặt có ảnh hưởng tới công động nhằm mục đích tuyên truyền về nâng cao ý thức.

Lý do khiến Mẫn Tiên được lựa chọn tham gia lần này là vì cô đã ở thành phố Beppu được 3 năm và có nhiều hoạt động giúp quảng bá văn hoá Việt - Nhật. Cụ thể, Mẫn Tiên được trải qua 1 ngày làm cảnh sát với nhiệm vụ là kêu gọi mọi người lái xe cẩn thận. Không dùng rượu bia, nhắn tin điện thoại khi điều khiển xe. Cuối chương trình, cô tự hào nhận được giấy chứng nhận của chính phủ.

”Mình cảm thấy rất tự hào vì là người Việt Nam đầu tiên và nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên được lên chương trình. Tiên rất yêu thành phố Beppu mình đang sống, nên cũng rất vui vì tham gia vào một chương trình ý nghĩa như vậy” - Mẫn Tiên xúc động nói.

Rất tự hào về những gì mà Mẫn Tiên đã làm được ở Nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất