Sao & Đời Sống

Mẫn Tiên đăng ảnh giấu mặt bạn trai mới, thừa nhận đã chia tay tình cũ hơn nửa năm

Diệu Thùy
Chia sẻ

Trên Instagram cá nhân, Mẫn Tiên xác nhận đã chia tay bạn trai Quang Huân được hơn nửa năm và hy vọng sẽ không còn nhận thêm bất kỳ câu hỏi nào về chuyện cũ.

Là một thành viên của “Bộ ba sát thủ” nổi đình đám một thời, nhưng Mẫn Tiên không đi theo con đường hoạt động nghệ thuuật như Quỳnh Anh Shyn và An Japan mà tập trung vào việc học, năm 2015 Mẫn Tiên lên đường sang Nhật Bản du học trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người. Xinh xắn, giỏi giang, đáng yêu nên độ hot của cô nàng này vẫn chưa bao giờ giảm với gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram, nhất là sau khi Mẫn Tiên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai Quang Huân.

Công khai bạn trai Quang Huân trên mạng xã hội, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Còn nhớ vào cuối năm 2017, khi công khai bạn trai, Mẫn Tiên và người yêu đã nhận được rất nhiều lời chúc của cư dân mạng về độ đáng yêu, đẹp đôi của hai người. Được biết anh chàng này tên là Phạm Quang Huân và đến từ Hà Nội.Cả hai đã quen biết từ hồi còn bé xíu, và công khai sau khi cùng nhau đóng trong phim ngắn “Cư xá mùa hè”. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp nhau, luôn thể hiện tình cảm trên trang cá nhân vô cùng ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, vào khoảng đầu năm 2019, nghi vấn Mẫn Tiên và bạn trai “đường ai nấy đi” nổ ra khi nhiều người đã tinh ý phát hiện ra việc Mẫn Tiên đã unfollow và không còn tương tác gì với bạn trai, thậm chí cô nàng xóa sạch ảnh của hai người. Về phía Quang Huân, vẫn follow Mẫn Tiên và thả tim đều đặn ảnh của người yêu. Nhưng gần đây instagram Mẫn Tiên cũng “biến mất” trong phần theo dõi của anh chàng.

Hiện tại cả Mẫn Tiên và Quang Huân không còn theo dõi nhau trên instagram nữa.

Tối 19/6, trong phần hỏi đáp trên Instagram, hot girl Hà thành chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai cũ Quang Huân được hơn nửa năm và hiện hai người chỉ đơn giản là bạn.

Mẫn Tiên xác nhận chia tay, giải thích lý do đường ai nấy đi.

 “Cả hai tự thấy mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu vì mỗi người một hướng. Nên mong là Tiên sẽ không nhận được bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bạn ấy nữa”, hot girl viết trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, khi nhận được câu hỏi: “Người yêu của Tiên chạy đâu mất rồi?”, Mẫn Tiên bất ngờ đăng tấm ảnh chụp từ phía sau lưng của cô và một chàng trai đang khoác vai mình cùng câu trả lời: “May quá vẫn đây chưa chạy đi đâu mất”.

Mẫn Tiên đăng ảnh “tình mới” ngay sau khi xác nhận đã chia tay bạn trai được hơn nửa năm.

Dựa vào hành động và câu trả lời của Mẫn Tiên, nhiều fan chắc chắn anh chàng giấu mặt trong ảnh chính là bạn trai mới của hot girl Hà thành.

Vậy là sau một thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay, các fan của Mẫn Tiên cuối cùng cũng đã có câu trả lời rõ ràng từ “chính chủ”. Không chỉ xác nhận đã chia tay tình cũ, hot girl sinh năm 96 còn úp mở hình ảnh tình mới. Trước hành động của Mẫn Tiên, nhiều người dành cho cô lời chúc phúc, trong khi một số người cũng cảm thấy tiếc nuối về chuyện tình đẹp một thời của cô nàng và bạn trai Quang Huân.

Trước khi chia tay, Mẫn Tiên và Quang Huân đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Quen nhau từ nhỏ, chính thức nên duyên sau phim ngắn “Cư xá mùa hè”, cặp đôi khiến nhiều người tiếc khi chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất