Hàng chục cô dâu, chú rể nhảy flashmob khiến phố đi bộ Nguyễn Huệ 'tắc nghẽn'

Đức Cảnh
Chia sẻ

Chiều ngày 30/9 một nhóm nhảy khoảng hơn 60 người tham gia nhảy flashmob tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, khiến nhiều người đi đường  hiếu kỳ tập trung xem.

Video “đại náo” phố đi bộ Nguyễn Huệ của các cô dâu, chú rể

Sự việc đã nhận được sự thích thú, cổ vũ của người đi bộ và khách du lịch trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP HCM). Trong đó nhiều khách du lịch, trẻ em… đã hòa vào dòng người “đông nghẹt” của các thành viên trong nhóm nhảy. Đám đông tỏ ra thích thú, hò hét hòa theo tiếng nhạc trên nền bài hát: “Love you so” - một sáng tác của ca - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu.

Các cặp đôi cô dâu - chú rể trình diễn trên nền nhạc rất sôi động.

Những bạn trẻ này cho hay, họ lấy ý tưởng từ bộ phim: “Ngày mai Mai cưới” của đạo diễn Nguyễn Tấn Phước. Và, họ mất khoảng hơn 1 tuần biên đạo, dựa vào nhân vật “Mai” trong bộ phim cho vũ đạo nhảy flashmob nói trên.

Các vũ công tham gia tiết mục nhảy Flashmob.

Khá mệt nhưng các vũ công vẫn không quên “tự sướng”.

Người đứng ra tổ chức sự kiện này thông tin: “Mặc dù trời mưa nhưng trong bối cảnh của phố đi bộ Nguyễn Huệ, cả ê kíp của bộ phim mong muốn các vũ công mang đến cho mọi người có mặt tại đây một không khí vui vẻ, cháy hết mình và muốn truyền tải thông điệp từ bộ phim ra ngoài đời sống, để các bạn trẻ có thể thực hiện ước mơ và hoài bão của mình”.

Hình ảnh cô dâu trong bộ váy trắng thu hút người qua đường ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Một số khách du lịch chứng kiến hình ảnh vui nhộn nói trên, không giấu được cảm xúc: “Mình đã từng xem rất nhiều màn nhảy flashmob, nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy rất đông cô dâu chú rể tham gia như thế này. Thật sự mình cảm thấy rất vui!”.

Một du khách nước ngoài thích thú tham gia nhảy cùng.

“Ngày mai Mai cưới” là bộ phim được khởi chiếu từ ngày 29/9/2017 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Được biết bộ phim được dựng theo thể loại phim tình cảm - hài kể về Mai (Diệu Nhi) - cùng nhóm bạn (FapTV) chơi với nhau từ bé. Thấy Mai cứ đi với lũ bạn, ba mẹ Mai bắt cô mau chóng lấy chồng để yên bề gia thất.

Mai mong muốn sau này được làm Cảnh sát giao thông, nhưng ba mẹ bắt học ngành kế toán, sau đó cô nàng này đã nhờ 3 người bạn thân ngăn cản, đe dọa những người đến “ra mắt” gia đình dẫn đến nhiều tình huống bi hài.

Sau khi được khởi chiếu bộ phim đã đón nhận được tình cảm từ các fan của phim dành cho lứa tuổi teen.

Mặc dù trong đầu luôn suy nghĩ là “ở vậy cho tới già” và “cháy” theo hết ước mơ, tuổi trẻ của mình. Nhưng sau đó Phong (Minh Beta) - một anh chàng đẹp trai xuất hiện khiến cô nàng cá tính này phải “đầu hàng” những suy nghĩ và ước mơ trước đó của bản thân.

Sau khi được khởi chiếu, bộ phim đã đón nhận được tình cảm từ các fan của phim dành cho lứa tuổi teen. Bởi với kịch bản xoay quanh nội dung hài hước và vui nhộn đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Video

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất