Sao & Đời Sống

Thêm một màn 'make over' phòng trọ siêu chất khiến người ta phải thốt lên: Con trai mà sao khéo tay thế?

Min An
Chia sẻ

Được biết, chi phí để Công Anh trang hoàng căn phòng này là tầm 3 triệu. Ý tưởng thì cậu bạn ấp ủ từ lâu rồi, bây giờ mới có điều kiện thiết kế căn phòng theo ý mình.

Còn nhớ mới đây, một cô gái 9X đến từ Tuyên Quang đã tốn chỉ cỡ 2 triệu đồng để biến căn phòng trọ cũ kỹ của mình thành một nơi ở lung linh không kém gì homestay đã khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ. Thì liền sau đó, một anh chàng có tên Công Anh lại tiếp tục khiến dân tình ố á khi khoe thành quả của mình: Cải tổ căn phòng trọ thành một nơi đẹp y như studio chụp ảnh!

Before…

… và after!

Có thể thấy, trước khi make over, căn phòng trọ vốn cũ kỹ, tối tăm. Sau đó, nó đã được khoác một lớp sơn mới, có cây xanh, giường gỗ ép, tranh canvas… đẹp không thua gì ảnh trên mạng. Kể cả chú mèo cũng có một căn nhà mới rất xinh.

Đây là góc giường ngủ trước khi cải tạo…

Xinh quá đúng không?

Bức ảnh ghi lại quá trình sửa chữa của Công Anh và bạn.

Đây là quá trình làm nhà cho chú mèo cưng.

Tèn tennnn

Toàn bộ màn ”biến hình” này là thành quả của bạn Công Anh, sinh năm 1998 đến từ Vĩnh Phúc, hiện đang là nhiếp ảnh tự do. Công Anh cho biết, sau khi bài viết được đăng tải và nhận về nhiều lời khen, cậu cảm thấy rất vui. Được biết, chi phí để Công Anh trang hoàng căn phòng này là tầm 3 triệu. Ý tưởng thì cậu bạn ấp ủ từ lâu rồi, bây giờ mới có điều kiện thiết kế căn phòng theo ý mình.

Quá trình thiết kế mất khoảng 1 tuần, bắt đầu bằng việc sơn tường mới với sự giúp sức của một người bạn. Sau đó, chính tay cậu đã làm các đồ vật như giường, kệ… Trước ý kiến cho rằng phòng con trai mà… sạch sẽ, điệu đà quá, Công Anh chỉ cười và cho biết cậu cảm thấy như thế này là bình thường, không thấy nữ tính gì cả.

Nhiều bạn nữ đã phải thốt lên: ”Không khác gì studio luôn” sau khi chiêm ngưỡng thành quả của Công Anh. Nhiều người khác thì không giấu nổi sự ngưỡng mộ trước sự khéo tay của anh chàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất