Sao & Đời Sống

Màn 'lột xác' ngoạn mục của chàng trai 'cò hương' và tình bạn 10 năm bền đẹp bên hội bạn thân

khánh vy
Chia sẻ

Tình bạn 10 năm có trở thành tình thân? Câu chuyện 'dậy thì thành công' của chàng trai 9X sẽ tiết lộ điều này.

Ngoài tình cảm gia đình và tình yêu thì tình bạn là một thứ tình cảm kỳ diệu, ý nghĩa không kém phần quan trọng.

Tình bạn không phải là một điều khó kiếm tìm trong cuộc sống nhưng bạn thân thì không phải ai cũng may mắn có và giữ được. Không chỉ riêng câu chuyện “dậy thì thành công” mà tình bạn đẹp của chàng trai 9X Trần Lê Anh Phương với hội bạn thân cũng khiến cho bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Trần Lê Anh Phương sinh năm 1993 tại An Giang hiện đang là chuyên viên hoạch định tài chính của một công ty bảo hiểm danh tiếng ở Việt Nam đã có màn “lột xác” thành công đến bất ngờ.

Anh chia sẻ: “Khoảng 2010: Mình chỉ nặng 49 kg. Ăn gì cũng không tăng cân. Khiến mình cảm thấy rất tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người cho nên mình rất ít bạn bè chơi chung, người mình thương cũng chưa một lần dám thổ lộ, chỉ để trong lòng. Từ đó, mình chỉ biết học và học.

Ra trường đi làm rồi mình thấy ngoại hình càng quan trọng hơn. Do vẻ ngoài thiếu sức sống, ốm yếu mà mình không thể theo làm ngành mình đã tốt nghiệp. Lúc đó, mình ra trường với tấm bằng kĩ sư Xây Dựng của trường ĐH Kiến Trúc TP HCM. Cũng có không ít người đã truyền tai nhau những lời không thiện ý về ngoại hình của mình nên mình quyết tâm thay đổi”.

Để thực hiện được mục tiêu của mình, Anh Phương đã đến phòng tập gym với quyết tâm phải tăng được cân. Ngoài ra, anh cũng học cách phối đồ để có thể cải thiện phong cách ăn mặc. Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Phương đã nặng 62 kg và có được công việc đáng mơ ước trong môi trường bảo hiểm.

Hình ảnh “cò hương” của Anh Phương trước khi cuộc cách mạng thay đổi ngoại hình diễn ra

Anh Phương và hội bạn thân khi còn học cấp 3

Ở tuổi 27, Anh Phương vẫn đang là một chàng trai độc thân vui tính với ngoại hình bảnh bao, phong thái trưởng thành, chững chạc được nhiều chị em “săn đón”.

Ngoài thời gian dành cho công việc, chàng trai 27 tuổi còn rất nề nếp trong việc tự chăm sóc bản thân như luôn tự thân vào bếp để đảm bảo an toàn và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng,…

Khi được hỏi về hội bạn thân của mình, Anh Phương cho hay: “Bọn mình quen biết nhau từ năm lớp 10, đi học nhóm và đi chơi chung riết thành thân thiết. Sau này khi học đại học và ra trường nhóm vẫn luôn giữ liên lạc, thường xuyên gặp mặt tụ họp do cùng làm ở Sài Gòn. Tình bạn thân thiết đến nỗi hiểu luôn bạn mình đang nghĩ gì, muốn gì và luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống”.

Anh Phương là chàng trai duy nhất trong hội. Thời điểm hiện tại, nhan sắc của các thành viên trong nhóm đều lên hương khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ và không ngớt lời tán dương.

Tình bạn của Anh Phương và hội bạn thân cũng bình dị, giản đơn như bao người. Thời gian còn đi học cũng trải qua nhiều sóng gió, cãi cọ, giận dỗi nhau. Bài học được rút ra sau mỗi lần như vậy là ai cũng nên bình tĩnh xem xét lại bản thân và đừng ngại nói ra lời xin lỗi. Nếu làm được như vậy thì sau cùng mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Những cãi vã, giận hờn năm nào giờ hầu như chỉ còn là kỷ niệm, bởi cả hội ai cũng lớn rồi, mọi người dần trưởng thành, biết suy nghĩ và thấu hiểu nhau hơn.

Chia sẻ quan điểm về những tình cảm vượt trên mức tình bạn, Anh Phương cho biết có lẽ vì đã chơi với nhau từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, khoảng thời gian chỉ cắm đầu lo học hành nên từ đó về sau giữa anh và các cô bạn cũng chỉ tồn tại tình cảm ở mức bạn bè thân thiết mà thôi. Thứ tình cảm mà cái gì cũng có thể tâm sự được, cùng chia sẻ và lắng nghe và động viên nhau. Chính vì vậy Anh Phương nghĩ, để không mất đi những người bạn thân thiết thì cách tốt nhất là hãy mãi là bạn thân của họ.

Câu chuyện “dậy thì thành công” của Anh Phương và tình bạn thân thiết của anh với hội bạn thân như một lời nhắc nhở rằng mọi người hãy dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về bản thân cũng như những mối quan hệ đáng quý luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất