Sao & Đời Sống

'Cười ngất' với màn 'đu trend ton-sur-ton' cực đáng yêu của vợ chồng hotmom Thanh Trần

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hot mon Thanh Trần cùng chồng cũng kịp bắt theo trào lưu 'tông xoẹt tông' khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Trào lưu “ton-sur-ton” có lẽ là một trong những trend đang thịnh hành nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ thu hút lượng lớn học sinh tham gia, trend này đã lan sang cả giới showbiz nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ nhiều nghệ sĩ và các gương mặt hotface đình đám.

Vốn được biết đến là một trong những mẹ bỉm sữa “lầy lội” và bắt trend cực nhanh, Thanh Trần tuyệt nhiên cũng không bỏ lỡ trào lưu này. Cô nàng cùng chồng Khánh Đặng đã khiến dân mạng được dịp “cười bò” khi cover trào lưu này.

Theo đó, không sử dụng các chất liệu học tập như các bạn học sinh, Thanh Trần đã sử dụng các vật dụng ở ngay trong nhà như móc treo quần áo, can dầu, mũ bảo hiểm, cuộn giấy… để tạo nên những bức ảnh cực độc.

Những hình ảnh hết sức hài hước của Thanh Trần.

Cư dân mạng lại được dịp trầm trồ trước sự sáng tạo độc đáo cùng màu sắc đúng chuẩn “ton-sur-ton” của Thanh Trần. Đặc biệt hơn, ngoài sự xuất hiện của hotmom đình đám còn có một nhân vật khác cũng gây chú ý không kém chính là anh chồng Khánh Đặng.

Anh chồng Khánh Đặng cũng không hề thua kém vợ.

Không kém cạnh vợ, Khánh Đặng cũng rất “lầy” khi mặc một bộ váy hồng chói sáng, đeo cái bờm chuột mickey, xung quanh thì toàn bóng bay màu hồng. Anh chàng còn ngồi e ấp để tạo dáng nữa chứ!

Chẳng vậy mà chỉ sau ít giờ đăng tải loạt hình ảnh này, vợ chồng nhà Thanh Trần đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt like, share và comment. Đa phần cư dân mạng đều dành những lời khen cho sự hài hước và đáng yêu của hai vợ chồng

Có thể thấy, dù đã là những ông bố, bà mẹ hai con nhưng Thanh Trần và Khánh Đặng vẫn luôn bày trò để trêu chọc nhau, bảo sao trông họ cứ luôn trẻ trung và dễ thương đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất