Sao & Đời Sống

Màn đón dâu bằng 'siêu xe tải' khiến cô dâu sửng sốt thốt lên 'định cho nhà gái ngồi trên thùng à'

Hà Anh
Chia sẻ

Với chàng trai Thái Bình, chiếc xe tải là nguồn sống, là chỗ dựa để kiếm cơm cho cả gia đình nên trong ngày trọng đại, anh quyết định dùng nó để đón cô gái mình gắn bó suốt đời về nhà.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người. Vì vậy ai cũng muốn đầu tư cho ngày quan trọng của mình thật hoành tráng. Nhưng có những cách tổ chức khiến ngay cả chính người trong cuộc cũng sốc vì độ độc và dị. Như chú rể Thái Bình Trần Tiến Hỷ, anh chàng đã đầu tư một đội quân hùng hậu gồm 12 chiếc xe tải nối đuôi nhau đến rước cô dâu Phạm Bích Khuyên. Trong khi người em trai của anh cũng tếu táo không kém, dùng ngay chiếc xe chở lợn để đến mừng đám cưới của anh chị.

Cặp đôi nên duyên từ những lần thả thính vu vơ trong phòng tập gym

Chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ tình yêu của đời mình, anh Hỷ kể lại rằng hai người quen nhau tình cờ khi một người bạn của anh rủ đi tập gym. Bạn anh khi đó đang có tình cảm và tán tỉnh Khuyên nhưng cô nàng vẫn “không chịu đổ”. Sau này, khi người bạn của anh nghỉ tập, hai người mới có cơ hội để nói chuyện và hiểu rõ hơn về nhau.

Nói chuyện dần dần anh chàng mới biết Khuyên là diễn viên chèo. Vì tính chất công việc cô thường xuyên phải đi sớm về muộn, những buổi diễn khuya khiến Khuyên mệt mỏi. Cô nàng hay ngủ quên trên ghế tập. Điều này khiến anh chàng cảm thấy thương cô, con gái mà phải đi làm mệt như vậy.

Ban đầu chỉ là cảm giác thương thương, rung động, lâu dần anh chàng trở thành cây si hay nhìn trộm cô nàng. Nhưng vì sợ nàng phát hiện, chàng ta ngoài mặt vẫn tỏ vẻ lạnh lùng. “Ngày nào tập mình cũng đeo tai nghe. Lúc đầu nghe nhạc thật nhưng về sau đó chỉ là vật dụng che chắn để mình có thể ngắm cô ấy nhiều hơn. Lúc nào bị nàng phát hiện thì lại chỉnh lại tai nghe, giả vờ lơ đãng”, Hỷ kể.

Cặp uyên ương có cách tổ chức đám cưới độc đáo khiến ai cũng bất ngờ.

Sau những lần nói chuyện qua lại trên facebook, Hỷ vui mừng khôn xiết khi Khuyên chủ động mời anh đi ăn kem xôi sau giờ tập. Thấy nàng đã cởi mở hơn với mình, Hỷ cũng lên kế hoạch để chính thức biến nàng thành “người một nhà”.

Đã yêu nhau thì nghề nghiệp không là vấn đề

Khi chính thức yêu nhau, họ bị bố mẹ hai bên phản đối vì nghề nghiệp của cả hai khác xa nhau, sợ sẽ không phù hợp. Trong khi Khuyên phải đi diễn liên tục, xa nhà, thậm chí đi ngoại tỉnh đến cả tuần thì Hỷ lại phải rong ruổi trên những chuyến xe đêm.

Anh Hỷ và chiếc xe tải gắn kết anh với tình yêu đích thực của cuộc đời

Có những lúc hai người xích mích tranh cãi vì lo lắng khi xa nhau. Nhưng rồi khi có thời gian ngồi lại nói chuyện rõ ràng, chia sẻ cho nhau niềm vui và những suy nghĩ riêng về công việc, cả hai lại càng thêm gắn bó và quyết tâm sẽ đồng hành, ủng hộ lẫn nhau. Hỷ cũng hứa với bố mẹ Khuyên sẽ lo lắng cho cô nàng chu đáo, cố gắng làm việc để trở thành một người chồng tốt, một chỗ dựa vững chắc cho gia đình để Khuyên có thể yên tâm sống hạnh phúc bên cạnh anh.

Khi tình yêu thật sự lớn lao và chân thành, chẳng nguyên nhân nào có thể chia rẽ được cả hai. Cuối cùng, cha mẹ Khuyên cũng đồng ý và tác thành đám cưới cho hai người.

Dùng siêu xe… tải đón nàng về dinh

Hỷ nói rằng với anh chiếc xe tải rất quý giá. Nó không chỉ là nguồn sống, chỗ dựa kinh tế chính cho gia đình mà còn là sợi dây gắn kết anh và tình yêu của cuộc đời mình. Vậy nên anh quyết định lấy nó để đón cô gái mà mình yêu nhất về tổ ấm.

Ban đầu khi đưa ra ý tưởng, Khuyên thốt lên sửng sốt vì tưởng Hỷ “định cho cả họ ngồi trên thùng”. Nhưng sau đó, khi được anh em bạn bè đồng nghiệp ở khắp các tỉnh thành Hòa Bình, Hà Giang… ủng hộ, huy động được rất nhiều những chiếc xe ô tô khác, Khuyên và gia đình cô nàng lại tỏ ra thích thú, tấm tắc khen ý tưởng độc đáo của anh chàng.

Dàn siêu xe tải đón nàng về dinh gây sự chú ý trên đường phố

Đặc biệt hơn trong dàn “siêu xe” ngày hôm ấy còn xuất hiện một chiếc xe chở lợn đến từ người em trai của anh chàng đang làm nghề thu mua lợn. Hỷ hài hước kể: “Lúc đầu mình không đồng ý nhưng nó bảo đánh rửa sạch sẽ thơm tho lắm rồi. Nhà gái cũng thế mà được trận cười ra nước mắt. Đúng là có sạch mấy nhưng nhìn dòng chữ “Thọ lợn sề' sau xe thì ai cũng hình dung được”.

Màn rước dâu cực độc này quả thật là có 1-0-2, đánh dấu kỷ niệm một ngày lễ trọng đại và đáng nhớ suốt cuộc đời của cô dâu và chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất