Đẹp

Màn dậy thì xuất sắc và vô cùng nóng bỏng của cô nàng gốc Việt có hai dòng máu lai Hàn - Hoa

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đó là Oh Chung Lim, nickname Sarah. Sarah sinh năm 1997, có ba là người Hàn Quốc còn mẹ là người Hoa lai Việt. Sarah sinh ra và lớn lên ở TP. HCM, hiện tại đang học ở RMIT Việt Nam.

​Những câu chuyện Dậy thì thành công đã quá quen thuộc với cư dân mạng Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Nhưng chắc chắn, trường hợp dưới đây vẫn sẽ khiến bạn phải Á Ố. Màn dậy thì này đến từ một cô nàng người Việt lai hai dòng máu Hoa - Hàn Quốc.

Đó là Oh Chung Lim, nickname Sarah. Sarah sinh năm 1997, có ba là người Hàn Quốc còn mẹ là người Hoa lai Việt. Sarah sinh ra và lớn lên ở TP. HCM, hiện tại đang học ở RMIT Việt Nam.

Khi còn nhỏ, Sarah đã có tạng người khá mập mạp, thừa cân. Lúc đi học, cô nàng còn sở hữu làn da khá ngăm đen do tham gia môn bơi nghệ thuật. Cao 1m58, nặng 70 ký, da lại ngăm - cho nên có thể nói, thời điểm đó, Sarah sở hữu ngoại hình khá thua kém bạn bè.

Vẻ mũm mĩm của Sarah thời còn đi học

​Sarah nhớ mãi một kỷ niệm lúc h​ọc​ Trung học. Cô nàng có thích 1 anh kia lớn hơn mình 1 lớp ​trong gần 2 năm, nhưng không được đáp lại vì… xấu. Rồi còn có những lúc đi mua quần áo với mẹ. Mặc những bộ đầm mình thích nhưng khi mặc vào thì bị ”kẹt”, thậm chí lúc cởi ra cũng vô cùng khổ sở. Từ những sự việc nhỏ nhỏ đó, mà Sarah quyết tâm giảm cân!

Sarah ngày ấy….

Và bây giờ

Thói quen ​cô thay đổi đầu tiên ​chính ​ là không ăn tinh bột hay đồ ngọt. ​Đây quả là một thử thách bởi Sarah vốn là người hay ăn nhiều, nên thời gian đầu, cô đói chịu không nổi. Nhưng nhờ quyết tâm cao độ mà dần dần cô cũng quen. Cộng với việc tập thể dục, đầu tư dưỡng da, make up… đến hiện tại, có thể nói Sarah đã lột xác rất bất ngờ.

Hiện tại, Sarah cao 1m63, nặng 49kg, vòng nào ra vòng đó. Nhờ 2 dòng máu lai của mình, mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc rất ấn tượng với gương mặt Vline đúng chuẩn, mũi cao, đôi môi chúm chím và một nụ cười rạng rỡ. Cô cũng phủ nhận việc PTTM vì sợ đau, nhưng bản thân không kì thị những người sử dụng PTTM để thay đổi ngoại hình.

Với ​lợi thế ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Sarah đã tự tin hơn trong cuộc sống. Cô nàng cũng bày tỏ ước ao tham gia nghệ thuật nếu có cơ hội.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cô nàng này nhé

​​​​​

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất