Sao & Đời Sống

Màn 'dậy thì thành công' của trai đẹp từng được gọi là 'Nam thần trên tàu điện'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, anh chàng này còn có một màn makeover hết sức ấn tượng nữa đấy.

Mới đây, một màn makeover mái tóc cực ”gắt” của chàng trai được mệnh danh là ”Nam thần trên tàu điện” đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ai nấy cũng phải thốt lên rằng: ”Đúng là trai đẹp, thì dù có cạo trọc vẫn đẹp trai!”

Màn makeover gây kinh ngạc của trai đẹp

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, anh chàng ấy lại tiếp tục khoe thêm series ”Dậy thì thành công” từ nhỏ tới lớn của mình. Ở bức ảnh đầu tiên, dân tình như ”ngã ngửa” khi thấy một… ”bé gái” hết sức dễ thương. Dần dần qua thời gian, ”bé gái” ấy đã nam tính hơn, thời trang hơn và sành điệu hơn. Hiện tại, có thể nói, ”bé gái” ngày nào đã trở thành một hot boy hút hết phần người khác.

Hình ảnh siêu nữ tính lúc nhỏ của hot boy

Lúc này đã bớt nữ tính hơn rồi

Phong cách thư sinh ấm áp

Lâu lâu thì mình bad boy một chút!

Danh tính của anh chàng mau chóng được tiết lộ. Đó là Phạm Ánh Dương, hiện đang học tập và sinh sống ở Nhật. Năm ngoái, Ánh Dương từng ”gây sốt” bởi bức ảnh đứng đọc sách trên tàu điện ở Nhật. Đó là lý do mà dân tình gọi Dương là ”Nam thần trên tàu điện” .

Bức ảnh khiến Dương nổi tiếng trên mạng xã hội.

Dương sinh năm 1994, từng theo học ngành Sneaker Design. Được biết, cậu học cái ngành thú vị này chỉ vì thích. Tính đến nay, Dương ở Nhật cũng đã hơn 5 năm. Nói về bản thân mình, Dương cho biết mình là người hướng nội, không thích nói chuyện phiếm và rất giỏi lắng nghe.

Nhìn ”tưng tửng” vậy thôi nhưng Dương lại là một người hướng nội nhé.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất