Sao & Đời Sống

Màn 'dậy thì thành công' của nam sinh từng gây bão MXH bởi bộ ảnh cosplay Taylor Swift cực đỉnh

Min An
Chia sẻ

Cũng chăm chút ngoại hình, da dẻ... như hàng trăm ca Dậy thì thành công khác, nhưng Cao Thanh Tùng lại khác ở chỗ: Cậu hướng tới hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tự tin và thành công.

Còn nhớ thời gian trước, MXH đã xuất hiện một bộ ảnh cosplay hình tượng của Taylor Swift đã gây sốt. Ai cũng phải công nhận, cô nàng trong ảnh cosplay quá giống. Nhưng điều khiến dân tình bất ngờ hơn, là danh tính thật sự của ”cô gái” đó. Chính xác hơn, đó là một chàng trai.

Và mới đây, cũng chàng trai đó lại tiếp tục khiến cư dân mạng vừa nể phục, vừa được truyền cảm hứng từ câu chuyện Dậy thì thành công của bản thân mình. Cũng chăm chút ngoại hình, da dẻ… như hàng trăm ca Dậy thì thành công khác, nhưng Cao Thanh Tùng lại khác ở chỗ: Cậu hướng tới hình ảnh một cô gái xinh đẹp, tự tin và thành công.

Cao Thanh Tùng khi là một cậu con trai (bên trái) và khi giả gái (bên phải).

Khi nhớ lại về thời cấp Hai của mình, Cao Thanh Tùng chỉ tóm gọn lại bằng 2 chữ ”Tồi tệ”.

”Năm mình học lớp 8 và lớp 9 mình nhận ra rất nhiều thầy, cô không thích mình và thậm chí cô chủ nhiệm còn ghét mình ra mặt hơn. Không những thế, trong lớp, mình không có bạn chơi cùng, mọi người ai cũng xa lánh và tẩy chay mình, còn có những bạn lập nhóm để bắt nạt mình. Có những hôm mình đang ngồi thì bị một bạn nam đấm mạnh vào lưng và các bạn khác hùa theo cười, mình còn bị các bạn nhổ nước bọt vào mũ bảo hiểm. Các bạn còn cấu kết với nhau để trộm tiền để dành của mình nữa,… Những năm đó mình đều không biết tại sao mọi người lại làm thế, không biết tại sao mình bị tẩy chay, bị cô lập dữ dội như vậy. Bản thân mình còn hoang mang hơn nữa vì mình không biết thực sự mình muốn gì, cần gì, điều đó đã dẫn đến khủng hoảng tâm lý và mình đã nhiều lần nghĩ đến việc tự tử” - Tùng kể lại.

2016 là khoảng thời gian Thanh Tùng bị bạn bè trêu chọc nhất.

Rồi cuộc đời cậu thay đổi từ những năm cậu học THPT. Thanh Tùng được tiếp xúc với rất nhiều bạn bè và thầy cô giáo tốt, họ đều ủng hộ cậu trên con đường tìm lại chính bản thân mình.

”Từ đó, mình bắt đầu sống với đam mê của mình. Đầu tiên là thay đổi toàn diện bản thân - từ việc chăm chỉ dưỡng da để trắng hơn, tự lên mạng tìm hiểu và học trang điểm. Vì thời gian đầu kinh tế eo hẹp nên mình đã đi xin đồ trang điểm cũ của mọi người để tập dần, sau đó tích cực thay đổi lối sống cũng như suy nghĩ, để dần trở nên tự tin và có thể khẳng định mình hơn” - Tùng nói.

Dù hiện tại, Thanh Tùng đã trở thành một cô gái rất xinh xắn, thon thả, nhưng những lời châm chọc vẫn còn đó. Dù vậy, cậu quyết định sẽ không bao giờ để những lời châm chọc ấy làm ảnh hưởng đến ước mơ và quá trình theo đuổi đam mê của bản thân. Ngược lại, cậu sẽ lấy chính những gièm pha, chê cười đó biến thành động lực cho mình để ngày càng cố gắng hơn nữa.

Bình thường, khi trong ngoại hình con trai, Thanh Tùng trông đã khá xinh xắn rồi.

Nhưng khi trở thành con gái, thì Thanh Tùng đủ sức khiến các cô nàng khác phải e dè.

Ngoài Taylor Swift, thì Thanh Tùng còn rất thần tượng Sơn Tùng M-TP bởi cách mà chàng ca sỹ này dám sống, dám khác biệt, dám theo đuổi đam mê. Trong tương lai, Thanh Tùng dự định sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê và duy trì việc học tập những năm đại học sắp tới> nếu có cơ hội, Thanh Tùng muốn được hoạt động nghệ thuật trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất