Sao & Đời Sống

Tự ti vì thân hình béo ú và da mặt đầy mụn, chàng trai Đà Lạt quyết tâm giảm cân thành 'nam thần' có vẻ đẹp lai Tây gây sốt mạng xã hội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từ một cậu nhóc béo ú, chàng trai Đà Lạt 'lột xác' ngoạn mục trở thành mỹ nam có vẻ đẹp lai Tây ấn tượng.

Thường xuyên bị bạn bè chê cười vì mập và khá nhiều mụn trên mặt. Kiều Vũ Đăng Huy đã quyết tâm thay đổi bản thân, “lột xác” thành “nam thần” có vẻ đẹp lai Tây khiến nhiều người ao ước.

Kiều Vũ Đăng Huy, sinh năm 1999 sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt. Hiện tại, 9X đang theo học tiếng Đức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chia sẻ với Saostar, Huy cho biết “Mình được hưởng nét Tây từ ông cố ngoại người Pháp của mình”.

Sở hữu chiếc mũi cao, Đăng Huy khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp lai Tây của mình

Năm lớp 11, Đăng Huy thường xuyên bị bạn bè chê cười vì mập và khá nhiều mụn trên mặt. Vì thế, anh chàng đã quyết định thay đổi để bản thân tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Chỉ trong vòng 2 tháng, 9X giảm được 18 kg và sau đó cứ mỗi tuần giảm thêm 2 kg. Chia sẻ về bí quyết, Huy thổ lộ: “Mình đã kiêng ăn các chất béo, các chất có đường, thức ăn nhiều dầu mỡ. Mình uống nước chanh kết hợp với tập thể dục hiệu quả.”

Thời gian trước. Đăng Huy bị bạn bè chê cười vì ngoại hình thừa cân của mình

Anh chàng đùa vui rằng vì giảm cân nên chiếc mũi cũng cao hẳn lên.

Vóc dáng hiện tại của 9X sau khi giảm cân thành công

Đăng Huy chia sẻ rằng anh chàng khá bất ngờ vì nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người “Mình rất ngạc nhiên vì thời gian gần đây nhận được khá nhiều lời mời kết bạn từ mọi người. Mình không nghĩ ngoại hình của mình hiện tại lại được nhiều người quan tâm, yêu thích như vậy.”

Huy cho biết bản thân rất sẵn lòng chia sẻ bí quyết làm đẹp cho những ai quan tâm để giúp họ có thể tự tin hơn.

Thời gian hiện tại, Đăng Huy dành nhiều thời gian cho việc học. Sắp tới, anh chàng dự định sẽ đi du học ở Đức.

Sở trường của anh chàng là các môn thể thao như bơi lội và cầu lông. Thời gian gian rảnh 9X thường đi du lịch, xem phim cùng bạn bè.

Cùng ngắm những bức hình của “nam thần” lai Tây này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất